Tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận TP.HCM thua Hà Nội 0-3 tại vòng 11 LS V-League 2020 gồm trọng tài chính Trần Văn Trọng, trợ lý 1 Cao Thanh Tú, trợ lý 2 Lê Xuân Hùng và trọng tài thứ 4 Nguyễn Ngọc Châu.

Trong trận đấu này, trọng tài Trần Văn Trọng có hai tình huống không thổi phạt đền cho CLB TPHCM khi bóng hai lần chạm tay trung vệ Nguyễn Thành Chung. Ban trọng tài xác định ở tình huống diễn ra phút 45+1, quyết định của trọng tài Trọng là không chính xác, đã bỏ qua một quả penalty cho đội chủ nhà.

{keywords}
Trọng tài Trần Văn Trọng mắc sai lầm bị treo còi

Trong khi đó, các trợ lý cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Cụ thể trợ lý Thanh Tú không phất cờ khi bóng chạm tay Thanh Chung ở tình huống thứ 2, còn trợ lý Xuân Hùng lại phất cờ việt vị với Văn Quyết trong tình huống tiền đạo của đội khách đưa bóng vào lưới TPHCM.

"Các trọng tài trên đều bị kỷ luật, không được bố trí làm nhiệm vụ những vòng đấu tới", lãnh đạo Ban trọng tài cho biết.

Sau trận đấu với nhiều sai sót của trọng tài, đã xảy ra nhiều vấn đề với CLB TPHCM. Đội chủ sân Thống Nhất chia tay HLV Chung Hae Seung cùng toàn bộ e-kip người Hàn Quốc, còn Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng tạm kiêm ghế HLV trưởng. CLB TPHCM cũng đã kiến nghị thay Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Video TPHCM 0-3 Hà Nội:

Đại Nam