Sự trở lại của Xuân Trường không thể giúp HAGL tránh được một trận thua đậm 1-3 trong chuyến làm khách tại Đà Nẵng. Nói về trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon cho biết: “Lúc bắt đầu trận, chúng tôi đá không tồi. Nhưng hôm nay có 1 lỗi rất lớn, các cầu thi đấu không được như những gì đã chuẩn bị. Nhìn rộng ra cả mùa giải, một trận thua là bình thường, chúng tôi sẽ sửa sai, khắc phục và đá tốt hơn”.

{keywords}
HAGL nhận trận thua 1-3 trước SHB Đà Nẵng

Thuyền trưởng người Hàn Quốc khẳng định đội bóng nào cũng gặp khó khi phải đá trên sân khách, không chỉ riêng HAGL: "Tất cả các đội thi đấu sân khách, đều không dễ dàng để có chiến thắng. Sân khách vốn có điều kiện khí hậu không dễ thích nghi. Chúng tôi cần phải khắc phục và vượt qua".

Nói về chuyên môn của trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận hàng tiền vệ của SHB Đà Nẵng đã chơi rất tốt trận này: "Cầu thủ của đối phương có kỹ thuật tốt, đẳng cấp cao".

Còn khi được hỏi về nỗi nhớ Công Phượng, HLV trưởng HAGL chia sẻ: "Thực ra cảm thấy tiếc thì không hẳn. Công Phượng đang có hợp đồng với TP HCM. Chúng tôi cũng có những cầu thủ đẳng cấp, tôi không cảm thấy tiếc về Công Phượng".

Cuối cùng, HLV Lee Tae Hoon cho biết ông rất vui khi Xuân Trường trở lại, tuy nhiên tiền vệ người Tuyên Quang chưa thể chơi được 90 phút nên vẫn cần thêm thời gian để lấy lại 100% phong độ.

Video Đà Nẵng 3-1 HAGL:

Đại Nam