Tối 23/3, Đỗ Hùng Dũng nhập viện trong tình trạng bị gãy chân sau pha vào bóng triệt hạ của Ngô Hoàng Thịnh trên sân Thống Nhất. Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, tiền vệ CLB Hà Nội đã tỉnh táo. Anh giơ tay ra dấu hiệu OK để trấn an người hâm mộ.

Các bác sĩ cho biết, Đỗ Hùng Dũng bị gãy lìa 1/3 dưới xương chày và xương mác, phải tiến hành phẫu thuật, sau đó nghỉ thi đấu khoảng 1 năm.

{keywords}
Hoàng Thịnh muốn gửi lời xin lỗi Đỗ Hùng Dũng

Trước ca phẫu thuật, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại bệnh viện để động viên học trò. Lúc trên sân, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã rất lo lắng khi chứng kiến Hùng Dũng bị chấn thương. Thuyền trưởng tuyển Việt Nam đi nhanh tới khu vực xe cứu thương đang chờ sẵn để động viên, tiếp sức mạnh cho Đỗ Hùng Dũng.

Đặc biệt trong tối 23/3, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng có mặt tại bệnh viện để hỏi thăm và xin lỗi đàn em. Hiện tại Hoàng Thịnh đã khoá trang cá nhân khi đang bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội sau pha vào bóng triệt hạ.

Được biết, ngay trong tối 23/3, vợ của Đỗ Hùng Dũng cũng đã có mặt tại TPHCM để chăm sóc cho chồng. 

Video chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng:

Đại Nam

Tin mới nhất về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Tin mới nhất về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng cho thấy rằng anh bị gãy cả xương chày và xương mác sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh.