Sau thất bại 2-4 trước các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC, HLV Vũ Tiến Thành phát biểu: "Thua dĩ nhiên là buồn nhưng Sài Gòn chơi rất nỗ lực, đá sòng phẳng với Hà Nội. Đây là trận chủ nhà Hà Nội chơi rất hay, vì chúng tôi không phải CLB dở. 

Cựu trợ lý tuyển Việt Nam thừa nhận, bàn thắng của Quang Hải là bước ngoặt trân đấu: "Quang Hải là cầu thủ lớn của những trận đấu lớn, và bàn thắng của cậu ấy khiến chúng tôi sụp đổ. Tôi yêu cầu cầu thủ cố gắng không thua, nhưng Hà Nội đá hay, phong độ cao và xứng đáng vô địch".

{keywords}
HLV Vũ Tiến Thành

HLV Vũ Tiến Thành tự hào về những gì mà đội bóng làm được ở mùa giải này, đồng thời khẳng định không buông trận cuối trước Viettel: "Sài Gòn xả thân nhiều nhất, là một trong những hiện tượng hay nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ở trận cuối, chúng tôi đá với Viettel trên sân nhà và chắc chắn chơi hết sức. Chúng tôi đá hết mình trước Viettel và tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch V-League".

"Hai đội Hà Nội và Viettel mỗi đội có cách hay riêng, đội nào vô địch cũng xứng đáng. Nếu Viettel muốn vô địch, họ phải thắng Sài Gòn, điều đó không hề dễ dàng. Tôi tự tin thắng Viettel, họ đâu phải Real hay Barca? Đội nào cũng có điểm yếu mà chúng tôi có thể khai thác, nên nhớ chúng tôi được chơi trên sân nhà.

{keywords}
Chiến thắng xứng đáng cho Hà Nội FC

HLV Vũ Tiến Thành phủ nhận việc Sài Gòn chơi không hết mình ở mùa giải năm nay: "Bóng đá hấp dẫn vì những bất ngờ như vậy. Những bàn thua là một chuỗi. Hà Nội di chuyển hay và tạo ra các cơ hội. Sài Gòn đá 19 trận, nói dâng điểm là bị điên. Đó là tinh thần thượng võ của bóng đá. Vào sân là phải xả thân, không như TPHCM hay HAGL. Ai dám nói chúng tôi trong 19 trận vừa rồi không xả thân?".

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi các học trò đã chơi một trận hết sức, và chắc chắn tiếp tục chơi cống hiến tới trận đấu cuối cùng để giành thành tích cao nhất.

Video Hà Nội 4-2 Sài Gòn:

Huy Phong