Xem clip:

Tình huống diễn ra ở phút 60, khi Than Quảng Ninh đang bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dẫn trước 1-0, thuộc vòng 3 LS V-League 1.

{keywords}
Hải Huy dính chấn thương nặng

Hải Huy thực hiện cú sút sát vòng cấm, đúng lúc Phạm Hoàng Lâm bên phía đội khách lao cản phá bằng cả hai chân. Cú va chạm mạnh khiến Hải Huy bị gãy ống đồng và phải rời sân bằng cáng.

{keywords}
 

Ngay sau đó, Hải Huy được đưa vào bệnh viện, còn cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng bị đinh giầy của Hải Huy đâm thủng đến xương. Trung vệ của đội khách cũng đã đến xin lỗi cầu thủ của Than Quảng Ninh. Anh tỏ ra rất tiếc và buồn khi đã làm Hải Huy chấn thương nặng. 

Theo kết luận của các bác sỹ, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã bị gãy 2 xương ở ống đồng sau pha va chạm với trung vệ Phạm Hoàng Lâm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngay sau khi được đưa vào viện, Hải Huy đã được các bác sỹ can thiệp phẫu thuật.

{keywords}
Hình ảnh Hoàng Lâm bị chấn thương ở chân

Hiện tại, tinh thần của Hải Huy khá tốt. Anh xác định được tư tưởng. Với chấn thương này, Hải Huy sẽ phải mất nhiều thời gian để hồi phục. Ban lãnh đạo đội bóng đang chờ thêm thời gian để có phương án tiếp theo đối với Hải Huy, nhất là hướng hồi phục, thậm chí, anh sẽ được đưa ra nước ngoài khám chữa.

Ngay trong tối 6/6, đại diện VPF, giám sát Hoàng Tuấn đã được yêu cầu ở lại Quảng Ninh vào viện thăm hỏi, động viên Nguyễn Hải Huy. TGĐ VPF Trần Anh Tú đã gửi lời chia sẻ đến Hải Huy cũng như ban lãnh đạo Than Quảng Ninh về chấn thương đáng tiếc. VPF sẽ cùng với Than Quảng Ninh xúc tiến các thủ tục nhằm thực hiện bảo hiểm với Hải Huy. Được biết, VPF đã mua bảo hiểm tại bảo hiểm Bưu Điện cho tất cả các thành viên của giải đấu.

Trận này, Than Quảng Ninh đã bất ngờ để thua 0-2 ngay trên trên sân nhà Cẩm Phả.

Hà Tĩnh gây địa chấn khi đánh bại Than Quảng Ninh

Hà Tĩnh gây địa chấn khi đánh bại Than Quảng Ninh

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tạo cú sốc lớn khi đánh bại Than Quảng Ninh 2-0 ngay trên sân Cẩm Phả, ở vòng 3 LS V-League chiều 6/6.

Q.C  (nguồn clip: TTTV HD)