Trước khi Viettel đối đầu B.Bình Dương tại Hàng Đẫy vào 19 giờ 15 tối nay, ĐKVĐ V-League có tin vui khi trung vệ Quế Ngọc Hải bình phục chấn thương rách cơ đùi. Sự trở lại của trung vệ người xứ Nghệ giúp hàng thủ nhà ĐKVĐ chắc chắn, yên tâm hơn khi đụng một B.Bình Dương đang thăng hoa. 

{keywords}
Quế Ngọc Hải sẵn sàng trở lại

Quế Ngọc Hải nói: "Tôi tập luyện trở lại từ sau Tết. Tôi thấy mình ổn, sẵn sàng ra sân đấu Bình Dương".

Theo Quế Ngọc Hải, Bình Dương đang rất mạnh ở thời điểm này, đặc biệt là hàng công. "Những gì mà Bình Dương thể hiện đặc biệt là trận thắng Hà Nội, cho thấy họ thay đổi rất nhiều dưới thời HLV Phan Thanh Hùng", Quế Ngọc Hải nói.

Thủ quân tuyển Việt Nam khen Nguyễn Tiến Linh là chân sút lợi hại, nhưng không phải không có cách để hạn chế sức mạnh của chân sút vừa nổ súng vào lưới Hà Nội FC. "Omar và Văn Vũ đã hỗ trợ cực tốt cho Tiến Linh ở 2 trận đấu vừa qua. Vì thế, ngoài việc kèm chặt Tiến Linh thì 2 vệ tinh trên cũng phải được Viettel kiểm soát", Quế Ngọc Hải nói.

{keywords}
HLV Phan Thanh Hùng giúp Bình Dương thay đổi

Ngoài hàng thủ, nhà ĐKVĐ V-League mới đây đã bổ sung 2 ngoại binh là Bruno Matos và tiền vệ người Uzbekistan, Abdumuminov. Vì thế HLV Trương Việt Hoàng đặt mục tiêu đánh bại Bình Dương để kiếm dược 3 điểm đầu tiên. 

Do phải đề cao khâu chống dịch Covid-19 ở mức cao nhất nên Viettel chỉ mở cửa cho tối đa 2.000 CĐV.

Video Thanh Hoá 0-0 Viettel:

{keywords}
Lịch thi đấu V-League 2021

Huy Phong