Những phút cuối trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel vòng 3 Wake up 247 V-League 2019, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng bằng gầm giày rất nguy hiểm với Văn Kiên của Hà Nội, khiến cầu thủ đối phương nằm sân. Trọng tài đã rút thẻ vàng với Quế Ngọc Hải sau tình huống này.

{keywords}

{keywords}

Cận cảnh 4 nốt gầm giày trên 2 ống đồng của Văn Kiên. Nhìn thế này, ai cũng chỉ mong đội trưởng tuyển Việt Nam chơi bóng bớt thô bạo hơn

Phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã rất không hài lòng với cách chơi của Quế Ngọc Hải: "Văn Kiên hiện rõ 4 nốt gầm giày trên ống đồng. Quế Ngọc Hải đạp thẳng vào đầu gối, nếu chấn thương sẽ rất nặng, rất may là Văn Kiên không sao. Tình huống đó, Ngọc Hải đáng phải nhận thẻ đỏ". 

{keywords}
Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải. Ảnh S.N

Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trọng tài đã có quá nhiều tình huống cắt còi, rút thẻ, làm ảnh hưởng tới chất lượng của trận. Nhiều cầu thủ đã không dám đá sau khi nhận thẻ vàng.

"Tôi không hài lòng với các quyết định của trọng tài hôm nay. Dù vậy đây là trận thắng xứng đáng của Hà Nội và tôi vui vì kết quả mà toàn đội giành được", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

{keywords}
HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh S.N

Về phong độ của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định học trò của mình luôn nỗ lực và thực hiện tốt các giáo án trong tập luyện. Trong khi đó, chấn thương của thủ thành Bùi Tiến Dũng chưa thể hồi phục khi bị đau ở cổ tay, cần thêm thời gian mới có thể thi đấu.

Sau trận đấu tối nay, các cầu thủ lứa U23 của Hà Nội sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam. Ngày 8/3, 7 cầu thủ của đội bóng thủ đô trở lại CLB để di chuyển sang sân khách ở Singapore chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 AFC Cup. 

{keywords}
HLV trưởng Viettel không hài lòng về các học trò. Ảnh S.N

Trong khi đó, nói về trận đấu, HLV Lee Heung Sil của Viettel cho biết: "Tôi không có gì phàn nàn về trọng tài, hơi tiếc khi cầu thủ đã chơi cố gắng tới những phút cuối cùng nhưng không có bàn thắng.

Cầu thủ của tôi thiếu nhiều kinh nghiệm. Rất tiếc là Viettel đã bị ghi 2 bàn trong hiệp 1, hiệp 2 các cầu thủ không tận dụng được cơ hội.

{keywords}
Bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội sau trận.Ảnh S.N

Trải qua 3 trận nhưng tôi đánh giá V-League có nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt, áp sát nhanh. Chúng tôi cần phải bổ sunng them ngoại binh và cầu thủ nội chất lượng hơn".

Còn về tình huống vào bóng nguy hiểm của Quế Ngọc Hải, HLV trưởng Viettel chỉ nói ngắn gọn: "Cậu ấy đã chơi rất nỗ lực". 

Đẩy penalty, Văn Công được bầu Hiển thưởng nóng
Sau trận thắng Viettel 2-0, bầu Hiển xuống sân thưởng nóng cho Hà Nội 300 triệu đồng. Riêng thủ thành Văn Công với pha đẩy penalty được thưởng 50 triệu, hai cầu thủ ghi bàn mỗi người được thưởng 20 triệu.

Huy Phong