Sau quãng thời gian 1 tháng tạm nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19, các cầu thủ Hà Nội FC chính thức có buổi tập đầu tiên vào chiều 27/4. Theo yêu cầu của Chính quyền địa phương, tất cả các buổi tập của đội trong thời gian này phải đóng cửa để đảm bảo tối đa an toàn.

Dù dịch Covid-19 đã lắng xuống, nhưng Quang Hải và các đồng đội không chủ quan trong việc phòng chống dịch bệnh. Tất cả luôn tuân thủ các quy định của Bộ Y tế như rửa tay diệt khuẩn, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt...

{keywords}
Cầu thủ Hà Nội háo hức trở lại tập luyện

Cùng với đội bóng thủ đô, TPHCM cũng đã hội quân trở lại vào sáng 27/4. Công Phượng cùng các đồng đội dự kiến có chuyến tập huấn dài ngày tại Bà Rịa – Vũng Tàu, nhằm phục hồi và lấy lại thể lực.

"Dù nghỉ trong mùa dịch nhưng toàn bộ cầu thủ vẫn tuân thủ chương trình tập luyện để duy trì phong độ và đội luôn sẵn sàng để trở lại khi có lệnh của VPF trong tình hình sức khỏe tốt nhất. Trước khi trở lại V-League, đội tập huấn tại Vũng Tàu 10 ngày cùng với việc tham dự giải giao hữu tại địa phương”, Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Trong thời gian tới, đội bóng của HLV Chung Hae Seong căng sức chinh chiến trên cả 3 mặt trận là V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup, vì thế tất cả đều quyết tâm tập luyện để lấy lại phong độ sớm nhất.

{keywords}
Công Phượng cùng các đồng đội hội quân vào sáng 27/4

Sau 2 vòng đấu LS V-League, đội chủ sân Thống Nhất là CLB duy nhất toàn thắng. Nhà đương kim Á quân đang hơn Hà Nội FC, đội đương kim vô địch 3 điểm.

Như vậy, đến thời điểm này, hầu hết các đội bóng ở V-League đều đã hội quân trở lại sau hơn 1 tháng nghỉ chống dịch Covid-19. 

Theo kế hoạch của VPF, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam diễn ra trở lại từ ngày 15/5, bằng loạt trận cúp Quốc gia 2020. Dự kiến vòng 3 V-League lăn bóng 1 tuần sau đó.

Xem highlights Lao Toyota 0-2 TPHCM:

Đại Nam