Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tiếp gặt hát nhiều thành công, tạo tiếng vang lớn trên trường quốc tế, đáng chú ý nhất là các đội tuyển bóng đá quốc gia của Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Những ngôi sao từng tỏa sáng cùng U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam hay tuyển Việt Nam thời gian qua như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng… đều đã từng thi đấu ấn tượng tại giải hạng Nhất Quốc gia.

{keywords}
Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính giải bóng đá hạng Nhất Quốc Gia 2019.

Chứng kiến thành công của HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam trong năm qua, Tập đoàn LS (Hàn Quốc) đã ký hợp đồng để trở thành nhà tài trợ cho Giải hạng Nhất QG 2019.

Theo tiết lộ của ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF, bản hợp đồng với LS có giá trị cao gấp 3 lần so với mùa giải 2018. 

Bên cạnh lễ ký kết hợp đồng với LS, VPF cũng chính thức công bố có thêm nhà tài trợ đồng hành ở mùa giải 2019 đó là Công ty cổ phần khai thác khoáng sản vàng Hà Giang. Trong thời gian tới, VPF sẽ tiếp tục công bố thêm một số nhà tài trợ đồng hành khác.

Giải hạng Nhất 2019 khởi tranh từ ngày 5/4 và dự kiến kết thúc vào tháng 9/2019. Đội vô địch nhận thưởng 1 tỷ đồng và chiếc vé thăng hạng V-League 2020. Đội Á quân nhận 500 triệu đồng và chiếc vé tham dự trận play-off với đội thứ 13 ở V-League 2019; đội hạng 3 nhận 250 triệu đồng.

Đ.Nam