HAGL vs Bình Định: Công Phượng sát cánh cùng Văn Toàn

Trực tiếp HAGL vs Bình Định: Công Phượng sát cánh cùng Văn Toàn

Trực tiếp bóng đá HAGL vs Bình Định, thuộc vòng 3 LS V-League 2021 trên sân Pleiku, vào lúc 17h ngày 14/3.

HAGL cho thấy sự khởi sắc đáng ghi nhận ở mùa giải năm nay. Sự thay đổi này là từ màn tái xuất của HLV Kiatisuk, gọi lại Công Phượng cũng như tăng cường một số gương mặt chất lượng.

Ở vòng 2, HAGL lội ngược dòng thắng 3-2 trước SLNA. Đây là liều thuốc tinh thần với thầy trò HLV Kiatisuk. Tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng này, đội bóng của bầu Đức đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm.

Nhiệm vụ ghi bàn của HAGL đang được đặt vào Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương… Trong số những chân sút này, thầy “Sắc” đặc biệt tin tưởng ở Công Phượng. Cựu danh thủ người Thái Lan khẳng định học trò của mình đã vào “phom”, và khó có hàng thủ nào có thể ngăn cản anh ghi bàn. Tất nhiên, HLV Kiatisuk cũng yêu cầu tiền đạo người Nghệ An phải chơi bóng tập thể, không được phép cá nhân, biểu diễn.

{keywords}
Công Phượng là nhân tố không thể thiếu của HAGL

HAGL đang khởi sắc, tuy nhiên đội bóng phố Núi không dễ làm được điều mà mình muốn, dù đối thủ trận này mới lần đầu tham dự V-League. Đội bóng đất Võ đã thể hiện được lối chơi kỷ luật, khoa học, biết người biết ta. Chính điều này đã mang tới một sự khởi đầu rất thuận lợi với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, khi giành được 4 điểm sau 2 trận đấu.

Hành quân tới phố Núi, Bình Định có sự bổ sung chất lượng từ gương mặt kỳ cựu Đinh Hoàng Max, bên cạnh những cái tên tân binh đã thể thiện được năng lực như Rimario,, Thanh Hào và đặc biệt là Tấn Tài.

Với những gì đã làm được, rõ ràng Bình Định không phải là tay mơ để HAGL nắt nạt. Thậm chí đội khách trận này hoàn toàn có thể lấy từ 1-3 điểm, nếu như khai thác được những điểm yếu của đối phương.

Tại Hàng Đẫy, ĐKVĐ Viettel đón sự trở lại của Quế Ngọc Hải. Kinh nghiệm của trung vệ người Nghệ An giúp cho hàng thủ Viettel sẵn sàng đối phó với những Tiến Linh, Văn Vũ, Omar… bên phía Bình Dương.

{keywords}
Quế Ngọc Hải trở lại giúp hàng thủ Viettel chắc chắn hơn

Tuy nhiên, vấn đề của đội bóng áo lính là phải giải quyết được khâu ghi bàn. Các ngoại binh của họ dường như vẫn chưa thích nghi với môi trường mới, trong khi tuyến giữa thiếu hẳn một cầu thủ có khả năng kiến tạo. Trận này, lối chơi của Viettel khả năng vẫn dựa vào sự chắc chắn của hàng phòng ngự. HLV Trương Việt Hoàng sẽ không yêu cầu đẩy cao đội hình chơi tấn công, bởi Bình Dương đang rất đáng gờm dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng.

Trên sân Cẩm Phả, cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và TPHCM cũng rất đáng chú ý. Ở trận đấu này, CLB TPHCM được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng. Tâm điểm chắc chắn vẫn là Lee Nguyễn. Ở vòng trước, cựu tuyển thủ ĐTQG Mỹ có màn ra mắt thành công ở TPHCM, góp công giúp đội có 3 điểm. Dù đã có tuổi nhưng kinh nghiệm và khả năng thích nghi cao giúp Lee Nguyễn còn làm tốt hơn nữa ở mùa giải năm nay.

Về phía chủ nhà, đội bóng của HLV Hoàng Thọ với lực lượng đa phần là cầu thủ trẻ mới được đôn lên vẫn cần thêm thời gian để khẳng định mình, nhưng đây cũng là động lực để họ quyết làm được “điều gì đó” ở mùa giải có quá nhiều khó khăn.

Lịch thi đấu V-League ngày 14/3:

17h, sân Pleiku: HAGL vs Bình Định

18h, sân Cẩm Phả: Than Quảng Ninh vs TPHCM

19h15, sân Hàng Đẫy: Viettel vs Bình Dương

Video HAGL 2-1 SLNA:

Huy Phong