Trên trang cá nhân, Chanathip - cầu thủ được ví là "Messi Thái", viết: "Tiễn chân thầy sang Việt Nam làm việc. Chúc thầy gặp nhiều may mắn và thành công!". Đáp lại, Kiatisuk cảm ơn cậu học trò: "Cảm ơn Chanathip. Chúc em sớm khỏi chấn thương và đạt được nhiều thành tựu nữa trong sự nghiệp".

Trước đó, Kiatisuk đã gặp Chanathip tại nhà riêng. Cả hai có khoảng thời gian rất vui vẻ, và chắc chắn nói chuyện nhiều với nhau về chuyến sang Việt Nam sắp tới của Kiatisuk.

{keywords}
"Messi Thái" chúc HLV Kiatisuk thành công tại HAGL

Chanathip từng là trò cưng của Kiatisuk, và cả hai đã có giai đoạn thành công, với 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp (2014, 2016) và giành vé lọt vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2018. 

Kể từ khi Chanathip sang Nhật Bản thi đấu, cầu thủ này ít gặp thầy của mình, tuy nhiên mỗi khi về nước anh đều dành thời gian đến thăm cựu danh thủ Thái Lan.

Mối thân tình giữa Kiatisuk và Chanathip mang tới những hy vọng cho CĐV HAGL về việc "Messi Thái" đầu quân cho đội bóng phố Núi trong ngày không xa. Tuy nhiên điều này rất khó xảy ra khi giấc mơ của ngôi sao Thái Lan là được thi đấu ở châu Âu. Hiện tại anh đang khoác áo CLB Consadole Sapporo tại giải J-League của Nhật Bản.

{keywords}
kiatisuk tự tin trước ngày sang Việt Nam

Liên quan đến ngày ra mắt ở HAGL, HLV Kiatisuk sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 18/12. Sau 14 ngày cách ly để phòng dịch, chiến lược gia này mới chính thức bắt tay vào công việc ở đội bóng phố Núi.

Trả lời báo chí Thái Lan trước đó, Kiatisuk cho biết: "Trong mùa đầu tiên dẫn dắt HAGL lần này, tôi hy vọng sẽ giúp CLB cán đích thứ ba hoặc thứ tư sau nhiều mùa chỉ chật vật trụ hạng hoặc đứng ở giữa bảng. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch V-League 2022. Đó là năm thứ hai trong hợp đồng của tôi với HAGL".

Video HAGL 3-0 Hà Tĩnh:

Đại Nam