Nối dài chiến thắng lên con số 8 (7 V-League, 1 Cup Quốc gia), HLV Kiatisuk nói: "Tôi yêu cầu học trò của mình phải thận trọng. Thanh Hoá đá rất tốt trên sân nhà. Tôi nhắc họ đá chặt chẽ, thận trọng, cố gắng hết sức. HAGL giành chiến thắng và đây là chiến công của cả tập thể".

{keywords}
HLV Kiatisuk giúp HAGL bay cao

HAGL đối mặt với đội bóng có HLV giàu kinh nghiệm. Tôi phải liên tục thay đổi chiến thuật. HLV Petrovic có thể đọc ra chiến thuật của HAGL, vì thế tôi phải thay đổi để có kết quả tốt nhất”, Zico Thái nói tiếp. 

Chiến lược gia người Thái đặc biệt nhấn mạnh HAGL dành chiến thắng mừng sinh nhật Xuân Trường: "Hôm nay là sinh nhật của Xuân Trường nên toàn đội chơi quyết tâm để có quà cho cậu ấy. Xuân Trường có một ngày sinh nhật ý nghĩa. HAGL có thứ hạng cao nhưng phía trước còn nhiều trận khó khăn. Chúng tôi phấn đấu từng trận đấu một".

{keywords}
HLV Kiatisuk khẳng định HAGL tập trung cho từng trận đấu một

HLV Kiatisuk tiết lộ chưa thể hiện cảm xúc ăn mừng với bầu Đức khi HAGL đang bay cao trên BXH V-League: “Khi nhận lời dẫn dắt HAGL, tôi chỉ hứa với bầu Đức làm tốt nhất. Sau thời gian có kết quả tốt, tôi chưa thảo luận gì với bầu Đức. Khi đạt vị trí cao, đây là phần thưởng cho toàn đội”.

“Tôi cảm ơn những người đã bình chọn cho tôi ở giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng Tư. Ở Thái Lan mọi người rất vui khi tôi thành công với HAGL. Nhưng nhiệm vụ của tôi chưa hoàn thành”, Kiatisuk chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Petrovic thừa nhận HAGL là đội chơi hay hơn, có 4-5 cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện tại. "Họ chơi với nhau từ nhỏ và nhắm mắt cũng có thể đá cùng nhau được", HLV Petrovic nói.

“HAGL chơi tốt nhưng chúng tôi cũng tốt. Chúng tôi thi đấu đoàn kết và gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ, dù vậy Thanh Hoá đã không may mắn”.

Video Thanh Hoá 1-2 HAGL:

Huy Phong

Video bàn thắng Hà Nội 0-1 Bình Định

Video bàn thắng Hà Nội 0-1 Bình Định

Hà Nội nhận thất bại 0-1 trước đội khách Bình Định trong ngày HLV Park Choong Kyun ra mắt, ở vòng 11 LS V-League tối 28/4.