Hạnh phúc sau trận thắng 2-0 trước Hải Phòng, HLV Kiatisuk chia sẻ: "Tôi có kỷ niệm ở SĐV này trong quá khứ. Đối đầu với Hải Phòng không dễ, họ chơi rát. Từ khi còn là cầu thủ mỗi lần ra sân đều gặp khó khăn khi đấu Hải Phòng. Khi đến đây tôi chỉ đặt mục tiêu có điểm".

"Hải Phòng chơi nhiệt. Cầu thủ tôi chịu áp lực. Chủ trương của chúng tôi là hạn chế phạm lỗi và bị phạm lỗi. HAGL phải bảo toàn được lực lượng", HLV Kiatisuk nói tiếp.

{keywords}
HLV Kiatisuk đang làm thay đổi hình ảnh của HAGL

Chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ về triết lý bóng đá mà mình đang xây dựng ở HAGL, cùng mục tiêu ở mùa giải năm nay: "Khi bầu Đức gọi, nói muốn tôi giúp đội. Phong cách của HAGL được tôi xây dựng là đá ngắn, nhỏ nhuyễn. Tôi muốn chơi đẹp, nhưng phải thắng.

Chúng ta là người châu Á, nếu chơi bóng dài sẽ rất mệt. Tôi yêu cầu chơi nhanh, ngắn. Mỗi trận tôi nói cầu thủ đừng phạm lỗi nhiều. Phạm lỗi sẽ tạo cơ hội cho đối phương. Đây là bóng đá.

{keywords}
HAGL chiến đấu qua từng trận một, không đặt nặng áp lực vô địch

Theo ý bầu Đức, HAGL phải Top 4 trước. Sau đó chúng tôi từng bước nâng cao thành tích, nghĩ tới xa hơn. Toàn đội cố gắng trong từng trận đấu".

Cuối cùng, HLV Kiatisuk cho biết ông muốn có Chanathip trong đội hình của HAGL, nhưng điều này là rất khó: "Tôi muốn có Messi Thái Lan Chanathip và Messi Việt Nam Công Phượng. Nhưng còn hợp đồng nữa nên nói cho vui thôi. Tôi muốn HAGL trở lại, tới một trình độ cao hơn".

Video Hải Phòng 0-2 HAGL:

Huy Phong

Video bàn thắng TP.HCM 1-3 Bình Định

Video bàn thắng TP.HCM 1-3 Bình Định

TP.HCM tiếp tục sa sút khi nhận thất bại 1-3 trước đội khách Bình Định, thuộc vòng 7 LS V-League 2021 trên sân Thống Nhất, tối 2/4.