HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu với báo chí sau trận đấu: "Chúng tôi đã giành được 3 điểm. Kết quả này rất ý nghĩa khi đội đã giành quyền đi tiếp. Toàn đội đã quên trận thua trước Thanh Hoá để tập trung cho trận đấu quyết định với Tampines Rovers.

Lịch thi đấu dày đặc, thời tiết oi bức nên cầu thủ mất nhiều sức. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng bỏ lỡ không ít.

{keywords}
HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh S.N

Đặc biệt hiệp 2 có nhiều cơ hội, tất cả đều có thể thành bàn thắng nhưng đã bỏ lỡ. Thể lực các cầu thủ đã bị ảnh hưởng. Tôi muốn có thêm bàn thắng nhưng không được. Các cầu thủ Hà Nội không quyết đoán, chơi cầu toàn. Các tình huống nếu biết chắt chiu sẽ khác".

"Tôi chưa biết đối thủ của mình ở vòng tới, cũng như lịch thi đấu thế nào, nên hiện tại chỉ tập trung cho V-League. Tôi mong được VFF hỗ trợ về lịch thi đấu, giúp chúng tôi có thời gian nghỉ. 

{keywords}
Hà Nội bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ảnh S.N

Hiện tại Văn Quyết bị tái phát chấn thương mới chỉ tập luyện trở lại, có thể ra sân trong 1-2 tuần nữa. Trường hợp của Ngân Văn Đại hay Duy Mạnh thì cần hiều thời gian hơn", HLV Chu Đình Nghiêm mong muốn được VFF, VPF bố trí lịch thi đấu V-League cũng như cúp quốc gia sao cho hợp lý để các cầu thủ Hà Nội chơi hết sức ở đấu trường châu lục.

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Oseni thể hiện quyết tâm trước khi bước vào vòng tiếp theo: "Toàn đội thi đấu tập trung. Thành quả của toàn đội, và tất cả sẽ cố gắng hết sức ở vòng trong".

{keywords}
HLV Kadir Yahaya của Tampines. Ảnh S.N

Về phía đối thủ, nói về tấm thẻ đỏ của cầu thủ đội nhà, HLV Kadir Yahaya của Tampines Rovers cho biết đó là quyết định của trọng tài: “Cầu thủ Yasir đã có một tấm thẻ vàng rồi và phải nhận thêm ở cuối hiệp 1. Tôi không có bình luận gì cả bởi đây là quyết định của trọng tài”.

Đánh giá về trận đấu, HLV Kadir Yahaya nói ngắn gọn: “Trận đấu nhập cuộc không tốt. Hai bàn thua đều từ tình huống cố định. Sau khi bị mất người đã kiểm soát trận đấu khó khăn. Hà Nội là đội bóng tốt, có thể tiến xa ở giải đấu.

Video bàn thắng Hà Nội 2-0 Tampines Rovers:

Huy Phong