CLB Hà Nội thông báo, ca phẫu thuật của Hùng Dũng kéo dài trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, đã diễn ra thành công. Hiện tiền vệ sinh năm 1993 được chuyển về phòng hồi sức. 

Trước đó, ekip bác sĩ nhận định, tình trạng chấn thương của Hùng Dũng ở mức khá nghiêm trọng, cả 2 xương chày và xương mác đều bị gãy nhưng may mắn là vị trí gãy ít di lệch, không bị dập nát hoặc vỡ xương phức tạp. Các bác sĩ đã thống nhất phương án thực hiện cuộc phẫu thuật kết hợp xương cho Hùng Dũng bằng phương pháp mổ hở.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người phụ trách chính ca mổ, cho biết, nếu hồi phục tốt, Hùng Dũng chỉ có thể mất 6 tháng để trở lại sân cỏ. Hiện Hùng Dũng đã tỉnh lại và nói chuyện được. Tiền vệ này nằm viện trong 3 ngày trước khi được chuyển ra Hà Nội bắt đầu quá trình hồi phục.

{keywords}
Hùng Dũng phẫu thuật thành công

Ca phẫu thuật của Đỗ Hùng Dũng thành công khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm, tuy nhiên tất cả vẫn còn sốc và khó chấp nhận sự thật, khi anh là trụ cột của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam.

Trong sáng 24/3, CLB TPHCM chính thức lên tiếng về sự cố chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, với khẳng định: 'Hành động của cầu thủ Hoàng Thịnh là điều không thể chấp nhận, đi ngược với tiêu chí của CLB.

{keywords}
CLB TPHCM khẳng định sẽ có án phạt nặng dành cho Hoàng Thịnh

CLB TPHCM sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng đối với cá nhân có những hành động phi thể thao làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng và niềm tin của người hâm mộ bóng đá TPHCM. Ngoài án kỷ luật VPF, ban lãnh đạo CLB TPHCM sẽ kỷ luật nghiêm khắc cầu thủ Hoàng Thịnh để ngăn ngừa những trường hợp tương tự trong tương lai.

CLB TPHCM gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Video chấn thương thương của Đỗ Hùng Dũng:

Huy Phong