Bàn thắng duy nhất của Bruno giúp Viettel duy trì ngôi đầu V-League, tạo lợi thế trong cuộc đua vô địch cho thầy trò Trương Việt Hoàng.

"Trận này mức độ chuyên môn trung bình. Bình Dương phòng ngự thấp quá. Tôi nghiên cứu đối thủ đá trận thắng Sài Gòn vòng trước khi thay đổi tấn công chỉ có 1, 2 tình huống phản công tốt. Tôi yêu cầu học trò không được chủ quan", HLV Trương Việt Hoàng đánh giá về trận đấu.

{keywords}
Viettel có chiến thắng tối thiểu trước Bình Dương

Nói về cơ hội vô địch, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Khi hết giai đoạn 1 chúng tôi có thứ hạng tốt thì giờ thi đấu từng trận với sự tập trung,  chắt chiu từng điểm để có kết quả tốt. Tôi chưa nghĩ tới chức vô địch, còn chờ trận "chung kết" với Hà Nội FC".

Thuyền Trưởng CLB Viettel so sánh về lối chơi hiện tại của đội bóng với tên tuổi lớn Thể Công năm xưa: "Thực ra khó so sánh, bởi thời chúng tôi đá cầu thủ ngoại chưa nhiều, lối đá đơn giản, quan trọng trình độ chuyên môn cầu thủ".

"Mùa này Viettel có sự bổ sung của Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc đều có kinh nghiệm chuyên môn tốt, dìu dắt các cầu thủ trẻ tiến bộ. Với Khắc Ngọc đã cải thiện được thể lực và duy trì được ngay cả khi thi đấu mật độ dày", cựu cầu thủ Thể Công cho biết thêm.

Video Viettel 1-0 Bình Dương:

Huy Phong