Sau mùa giải 2020 thành công, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang hết sức chật vật ở LS V-League 2021. HLV Phạm Minh Đức đưa ra quyết rời khỏi cương vị sau trận thua Sài Gòn trên sân Thống Nhất tối 11/4.

Có nhiều vấn đề xảy ra ở Hà Tĩnh, trong đó lực lượng là điều mà HLV Phạm Minh Đức cảm thấy bất lực. Sau trận thua Sài Gòn, thuyền trưởng CLB Hà Tĩnh cho biết ông sẽ không dùng 3 ngoại binh cho đỡ... tốn tiền. 

{keywords}
HLV Phạm Minh Đức quyết định chia tay Hà Tĩnh

Thực tế, mùa này Hà Tĩnh đã có kết quả tốt hơn nếu như họ không liên tục bị mất điểm ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể, chất lượng cầu thủ Hà Tĩnh chỉ ở mức trung bình, khiến họ đang gặp khó ở mỗi vòng đấu. Sau vòng 9 V-League, Hà Tĩnh chỉ giành được 6 điểm, đứng cuối BXH.

HLV Phạm Minh Đức là công thần của Hà Tĩnh, khi dẫn dắt đội bóng miền Trung từ hạng Nhì lên hạng Nhất, trước khi lần đầu có mặt ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam là V-League.

Chia tay HLV Phạm Minh Đức, Hà Tĩnh có khả năng nhắm tới những HLV hiện đang nghỉ ngơi như Chu Đình Nghiêm, Nguyễn Thành Công...

Video Sài Gòn 1-0 Hà Tĩnh:

Đại Nam