"Chúc gia đình mọi người nhiều sức khoẻ, hẹn gặp lại năm sau", HLV Kiatisuk gửi lời chúc tới bầu Đức, HAGL và người hâm mộ trong ngày chia tay về Thái Lan. Đi cùng thuyền trưởng HAGL còn có các trợ lý đồng hương.

Trước khi về quê nhà, HLV Kiatisuk tiễn 6 học trò Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường lên tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Thái Lan đã tiêm vắc xin phòng Covid-19. 

{keywords}
HLV Kiatisuk cùng các trợ lý trở về Thái Lan

Đây là lần đầu về nước của "Zico Thái" kể từ ngày sang Việt Nam theo lời mời của bầu Đức. Trong lần trở lại xứ chùa vàng này, HLV Kiatisuk được người hâm mộ bóng đá Thái Lan mong đợi nhận ngồi vào chiếc “ghế nóng” do HLV Akira Nishino để lại.

Bầu Đức mới đây cũng cho biết không giữ Kiatisuk, thậm chí "cho không" LĐBĐ Thái Lan mà không phải đền bù hợp đồng. Dù vậy, "Zico Thái" khẳng định tiếp tục gắn bó với HAGL, ít nhất là đến khi hết hạn hợp đồng 2 năm.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL chơi thăng hoa ở giai đoạn 1 LS V-League 2021. Đội bóng phố Núi hiện đang dẫn đầu BXH sau 12 vòng với 29 điểm, hơn Viettel 3 điểm.

Theo phương án mới được VFF phê duyệt, V-League dự kiến lăn bóng trở lại vào tháng 2/2022. Như vậy, nhiều khả năng đầu năm 2022 HAGL và các đội bóng mới hội quân trở lại.

Video HAGL 1-0 Hà Nội:

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Cần sự táo bạo hơn nữa từ thầy Park

Tuyển Việt Nam: Cần sự táo bạo hơn nữa từ thầy Park

HLV Park Hang Seo không còn bảo thủ trong thời gian gần đây, nhưng để tuyển Việt Nam khác biệt xem ra cần táo bạo hơn nữa tại vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam: Từ những chấn thương đến âu lo cho thầy Park

Tuyển Việt Nam: Từ những chấn thương đến âu lo cho thầy Park

Tuyển Việt Nam chưa trở thành “bệnh viện”, nhưng với chấn thương của Văn Hậu, Văn Toàn hay Tuấn Anh đủ làm HLV Park Hang Seo lo lắng.

VFF chốt phương án lùi V-League 2021 sang năm sau

VFF chốt phương án lùi V-League 2021 sang năm sau

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phê duyệt phương án lùi V-League 2021 sang năm 2022 của VPF.