HAGL không thắng Hà Nội trên sân Hàng Đẫy suốt 8 năm qua, tuy nhiên lần này đội bóng phố Núi tỏ ra rất tự tin. HLV Lee Tae Hoon cho biết đội bóng của mình đặt mục tiêu có 3 điểm, hoặc chí ít là một trận hoà.

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh, toàn đội đã rút ra nhiều bài học sau trận thua Nam Định ở cúp Quốc gia, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Hà Nội tối 6/6.

{keywords}
HLV Lee Tae Hoon rất tự tin trước chuyến làm khách tại Hàng Đẫy

“Trận thua Nam Định là vì đối thủ có tinh thần cao hơn. Sau dịch các cầu thủ chưa có sự chuẩn bị tốt, không có nhiều đối thủ mạnh để cọ xát trước khi trở lại. Tuy nhiên toàn đội đã sốc lại tinh thần trước trận gặp Hà Nội. Tất cả các cầu thủ đều đánh giá trận đấu tới rất quan trọng. Rất vui là Văn Toàn đã bình phục chấn thương", HLV Lee Tae Hoon nói.

Dù gặp đối thủ mạnh và thi đấu trên sân khách, nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn tin tưởng HAGL không ra về tay trắng: “Mục tiêu của chúng tôi là giành một trận thắng, hoặc ít nhất là 1 điểm”.

Trong khi đó, trợ lý Công Tuấn của Hà Nội nhấn mạnh đội chủ nhà có sự chuẩn bị đấu pháp nghiêm túc, quyết tâm cao: “Chúng tôi có đầy đủ lực lượng, không ai gặp chấn thương nghiêm trọng, các cầu thủ đều đã sẵn sàng cho trận gặp TP HCM.

Đặc biệt trận này Rimario đã trở lại sau thời gian chấn thương. Việc cầu thủ này chưa có đóng góp cũng mang tới sự tích cực, đó là đòn bẩy tâm lý giúp Rimario cống hiến, khát khao thể hiện mình, chơi một trận đấu đạt phong độ cao nhất. Rimario sẽ thi đấu 200% phong độ".

Một số hình ảnh buổi tập của HAGL trên sân Hàng Đẫy chiều 5/6:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 


Video phỏng vấn HLV Hà Nội và HAGL trước trận đấu:

 S.N