HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá về trận thắng vất vả trước Hà Tĩnh: "Đây là trận đấu bản lề của Hà Nội, mọi chuyện khó khăn. Hà Tĩnh không có gì mất, họ chơi cố cắt vụn trận đấu. Khi Hà Nội có bàn thắng Hà Tĩnh chơi vùng lên khiến chúng tôi khó đá. Hà Nội sau đó rất khó khăn khi bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0.

Lúc này Hà Nội chưa có cầu thủ tốt nhất, người thay ra vào đều chấn thương chưa có 100% phong độ nên việc gây đột biến khó khăn".

{keywords}
Hà Nội có trận thắng chật vật trước tân binh Hà Tĩnh

Về cuộc đua vô địch, thuyền trưởng CLB Hà Nội chia sẻ: "Thời điểm này đội nào ở Top đầu cũng có cơ hội vô địch. Mùa giải năm nay phải đến vòng cuối cùng mới biết đội nào đăng quang, chỉ 1 trận thắng sẽ thay đổi rất nhiều cục diện".

Nói về chấn thương của Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Văn Hậu phải tập lại xem phong độ như thế nào tôi mới kiểm tra chính xác được. Văn Hậu mới nâng dần khối lượng tập luyện, cần thêm thời gian".

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức cho biết Hà Tĩnh có thời điểm đã chơi đôi công với Hà Nội, và trận đấu có kết quả hoà là hợp lý hơn.

Video Hà Nội 1-0 Hà Tĩnh:

Huy Phong