HLV Chu Đình Nghiêm chính thức ký hợp đồng với CLB Hải Phòng trong ngày 9/10, với thời hạn 1 năm. Chiến lược gia người Thanh Hóa có toàn quyền quyết định về chuyên môn ở đội bóng đất Cảng.

Lãnh đạo CLB Hải Phòng giao chỉ tiêu cho HLV Chu Đình Nghiêm đưa đội bóng trụ hạng một cách suôn sẻ mùa giải tới. Để hoàn thành nhiệm vụ này, HLV Chu Đình Nghiêm có sự trợ giúp đắc lực của HLV thủ môn Tiến Anh, trợ lý thân cận khi cùng làm việc ở Hà Nội.

{keywords}
HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng từ mùa giải 2022

HLV Chu Đình Nghiêm là thuyền trưởng giàu thành tích nhất làng bóng Việt Nam, với 3 chức vô địch V-League (2016, 2018, 2019), 2 cúp Quốc gia, 3 Siêu Cúp, bên cạnh đó từng đưa CLB Hà Nội vào tới trận chung kết Liên khu vực AFC Cup.

Với tài cầm quân cùng cá tính mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm được lãnh đạo CLB Hải Phòng kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Lạch Tray trở lại với hình ảnh của mình.

Đại Nam

Tuyển Việt Nam tới Oman, Tuấn Anh quấn băng đầu gối

Tuyển Việt Nam tới Oman, Tuấn Anh quấn băng đầu gối

Tuyển Việt Nam có mặt tại Oman sau hành trình bay khá mệt mỏi di chuyển trong đêm từ UAE. 

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park cần thôi bảo thủ!

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park cần thôi bảo thủ!

HLV Park Hang Seo đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc, nhưng liệu chỉ thế thôi có là đủ?

Bầu Hiển: 'Ông Park đang lười làm mới tuyển Việt Nam'

Bầu Hiển: 'Ông Park đang lười làm mới tuyển Việt Nam'

"Tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo cần thay đổi, bằng không thật khó duy trì thành công", bầu Hiển nói với VietNamNet sau trận thua Trung Quốc đêm 7/10.