Truyền thông và người hâm mộ bóng đá Thái Lan rất quan tâm đến cuộc so tài giữa HAGL với Sài Gòn trên sân Thống Nhất, ở vòng 1 V-League 2021 tối 17/1.

Một trong những yếu tố làm nên sức hút cho trận đấu là sự xuất hiện của Kiatisuk, trong vai trò HLV trưởng HAGL.

{keywords}
Kiatisuk tái xuất HAGL với trận thua Sài Gòn FC

Kiatisuk được kỳ vọng có thể tạo nên sức sống mới cho HAGL, và việc ông nhận lời mời của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tạo chú ý lớn suốt nhiều tuần qua.

Hơn nữa, việc người hâm mộ Việt Nam đổ xô mua vé vào sân cũng là yếu tố mà dư luận Thái Lan chú ý, trong bối cảnh Thai League buộc phải dừng vì Covid-19.

Màn ra mắt của Kiatisuk không được như ý muốn, khi HAGL nhận thất bại 0-1.

"Khởi đầu không như mong đợi của Kiatisuk. HAGL thua Sài Gòn ở vòng mở màn V-League", Siam Sport viết.

"Một ngày trước trận đấu, người hâm mộ đổ xô mua vé vào xem trận đấu này, đông đến mức được mệnh danh là 'cơn sốt Zico'.

Cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan giành kết quả không tốt. HAGL tấn công vào cuối trận, nhưng không thể khoan thủng hàng thủ Sài Gòn".

Tờ SMM Sport cũng bình luận về trận mở màn của HAGL trong kỷ nguyên mới.

"Màn ra mắt không được tốt của 'Zico' Kiatisuk, trong trận đấu mở màn mùa giải V-League.

HAGL phải nhận thất bại sít sao 0-1, với bàn duy nhất của Sài Gòn được ghi do công Đỗ Merlo ở phút 40".

"Ngày tái xuất của Kiatisuk không mấy suôn sẻ", Khao Sod đưa tin. "HAGL buộc phải nhận thất bại trên sân đối thủ Sài Gòn FC".

Những giải thích được đưa ra là Kiatisuk trải qua hơn 3 năm không huấn luyện chuyên nghiệp, nên ông cần thời gian để đưa HAGL vào quỹ đạo như kỳ vọng.

V-League mở màn: HAGL và Kiatisuk nhận trái đắng

V-League mở màn: HAGL và Kiatisuk nhận trái đắng

HLV Kiatisuk có ngày ra mắt buồn, đương kim vô địch và Á quân ngã ngựa... là những điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 1 LS V-League 2021.

TT