Sau cuộc họp với 14 CLB dự LS V-League, tất cả các đội bóng đều đồng ý với phương án tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 đá tập trung ở phía Bắc. Như vậy, HAGL- đội đang dẫn đầu V-League, buộc phải bỏ sân nhà Pleiku để ra Bắc săn chức vô địch V-League.

{keywords}
HAGL sẽ không được thi đấu trên sân nhà ở giai đoạn 2

Theo phương án do VPF đưa ra, vòng 13 V-League diễn ra vào ngày 31/7 như kế hoạch ban đầu. Từ giai đoạn 2, nhóm tranh vô địch (6 đội đầu bảng) và tranh vé trụ hạng (8 đội cuối bảng) diễn ra đến ngày 23/8 ở cụm 9 sân phía Bắc, gồm 9 SVĐ: Hàng Đẫy (Hà Nội); LĐBĐVN (Hà Nội); Thanh Trì (Hà Nội); PVF (Hưng Yên), Việt Trì (Phú Thọ), Cẩm Phả (Quảng Ninh); Thiên Trường (Nam Định); Lạch Tray (Hải Phòng); Thanh Hóa.

Một số đội như TP.HCM, HAGL, Bình Dương, Sài Gòn và Bình Định cho rằng VPF cân nhắc thêm khả năng tổ chức ở miền Nam hoặc miền Trung, nếu hình dịch Covid-19 được khống chế. 

{keywords}
VPF sẽ có báo cáo, xin chủ trương phê duyệt của VFF

Một số CLB cũng đề nghị VPF có các hỗ trợ phù hợp cho một số đội bóng khi phải di chuyển đến khu vực đá tập trung. Từ một số ý kiến của các CLB, VPF kêu gọi sự chia sẻ khó khăn để giải đấu về đích an toàn.

Sau cuộc họp, VPF báo cáo, xin chủ trương phê duyệt của VFF tiếp tục tổ chức mùa giải 2021 ngay khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, cũng như được sự cho phép của Chính phủ và các cơ quan chức năng có liên quan.

Video HAGL 1-0 Hà Nội:

S.N

Báo Thái bất ngờ cổ vũ tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Báo Thái bất ngờ cổ vũ tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Sau khi đội nhà dừng cuộc chơi, giới truyền thông Thái Lan quay sang cổ vũ tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo Trung Quốc: "Nhật Bản không đáng sợ, không tính tuyển Việt Nam"

Báo Trung Quốc: "Nhật Bản không đáng sợ, không tính tuyển Việt Nam"

Giới truyền thông Trung Quốc tỏ ra rất tự tin dù đội nhà gặp nhiều đối thủ mạnh ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vòng loại World Cup 2022: Đâu là đích đến của tuyển Việt Nam

Vòng loại World Cup 2022: Đâu là đích đến của tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam đã biết chính xác các đối thủ ở vòng sơ loại cuối cùng World Cup 2022 và đâu mới là đích đến của thầy Park cùng các học trò?