Hà Nội FC vừa làm lễ xuất quân mùa giải bóng đá năm 2021 vào sáng 7/1. So với mùa giải 2020, Hà Nội tiếp tục có sự đầu tư mạnh về mọi mặt để hướng tới những mục tiêu lớn ở V-League, cúp Quốc gia và AFC Cup.

Ở mùa chuyển nhượng này, Hà Nội chiêu mộ 3 tân binh gồm Geovane, Quốc Long (đến từ Sài Gòn), và tiền đạo Bruno (Viettel). Ngoài ra, một loạt trụ cột quan trọng như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Đại… cũng trở lại sau chấn thương.

{keywords}
3 tân binh của đội bóng thủ đô ở mùa giải 2021

Khẳng định trong lễ xuất quân, Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang tự tin: “Mục tiêu lớn nhất của Hà Nội là AFC Cup, tiếp đến là vô địch V-League, hướng tới kỷ lục đội bóng đầu tiên lập hat-trick vô địch Cúp QG, đây là thành tích chưa có đội bóng nào làm được trong lịch sử.

{keywords}
Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Quang Vinh

Hàng năm mục tiêu không có nhiều thay đổi. Đấu trường nào Hà Nội cũng rất khát khao, và cầu thủ hiểu sứ mệnh là danh hiệu cao nhất. 

Trong bóng đá không thể nói trước về kết quả. Năm rồi có những lúc chúng tôi chỉ có 15 cầu thủ tập được, phải đôn đội trẻ lên. Ngoài ra, khó khăn về Covid-19 cũng ảnh hưởng tới chuyên môn. Chúng tôi có nhiều bài học để chuẩn bị cho  mùa giải mới, và rất tự tin sẽ có thành tích tốt hơn mùa trước".

{keywords}
Mẫu trang phục thi đấu và tập luyện mới của CLB. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng lần đầu tiên giới thiệu linh vật là chú hổ Ti-Goal

HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh Hà Nội có nhiều thành tích, nhưng định hướng và văn hoá là không bao giờ ngừng nghỉ, no danh hiệu. Năm 2020 tuy không vô địch V-League nhưng đó là động lực hướng tới mùa giải 2021 mạnh mẽ hơn.

{keywords}
Hà Nội sẵn sàng cho các mục tiêu quan trọng trong năm 2021

HLV Chu Đình Nghiêm: “Kiatisuk có cá tính, HAGL đáng gờm”

“Kiatisuk là một cầu thủ giỏi, HLV giỏi. Kiatisuk đến HAGL là động lực, là làn gió mới cho đội. Năm 2021 HAGL sẽ đổi mới nhiều trong lối chơi, phong cách. Chắc chắn Hà Nội gặp HAGL sẽ khó khăn hơn. HAGL sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nhưng chưa thành công vì chưa kết dính. Kiatisuk đến sẽ làm tốt điều này”, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá về Kiatisuk và HAGL.

Video TPHCM 0-3 Hà Nội:

Huy Phong