Theo thông tin từ FOX Sports, CLB Hà Nội vừa được "siêu cò" Oscar Soler Sola "chào hàng" ngôi sao Ricardo Quaresma - đồng đội của Cristiano Ronaldo, nhà vô địch EURO 2016 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Thư của Oscar Soler Sola có nội dung: “Hãy để tôi giới thiệu Ricardo Quaresma với CLB. Anh ấy hiện đang chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ cho Besiktas. Ricardo còn một năm hợp đồng với Besiktas, đến tháng 6-2020. Nhưng nếu CLB muốn đưa ra lời đề nghị có thể thuyết phục Quaresma, thì bây giờ sẽ không có vấn đề gì với Besiktas”.

{keywords}
Ricardo Quaresma và Ronaldo giành ngôi vô địch Euro 2016

“Siêu cò” Oscar cũng không quên gửi lời nhắn tới Hà Nội FC rằng nếu ban lãnh đạo đội bóng quan tâm đến Ricardo, thì hãy liên hệ lại qua số điện thoại cũng như địa chỉ email mà ông cung cấp.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện đã sắp bước sang tuổi 36 và cũng không còn chiếm được vị trí chính thức ở Besiktas gần hai tháng qua. Tuy vậy với danh tiếng của mình, chắc chắn giá trị chuyển nhượng của Ricardo Quaresma vẫn là rất lớn.

Ricardo Quaresma được mệnh danh là "thánh rabona" hay người đưa kỹ thuật ‘trivela’ siêu việt lên một tầm cao mới. Nếu cầu thủ này tới V-League thì đó thực sự là một bản hợp đồng "bom tấn".

Tuy nhiên, sự môi giới của “siêu cò” Oscar đến vào đúng ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng V-League 2019, chính vì vậy thương vụ Ricardo Quaresma với ban lãnh đạo Hà Nội FC đã không thể tiến xa hơn, mà chỉ là tham khảo. Đội bóng thủ đô cũng đã chính thức từ chối vì đã có sự bổ sung những cầu thủ cần thiết cho giai đoạn lượt về.

Theo đó, Hà Nội đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp - Papa Ibou Kebe và trung vệ người Iran - Sajjad Moshkelpour để tăng cường chất lượng cho giai đoạn hai.

Đại Nam