Sau khi giành Siêu cúp Quốc gia 2020, Hà Nội FC đang rất tự tin bước vào LS V-League 2021 với mục tiêu trở lại vị trí số 1. Dù vậy, ngay trận mở màn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có chuyến làm khách được dự báo có nhiều khó khăn trên sân của Nam Định. 

Trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cảnh báo học trò về sức ép lớn từ các khán đài trên sân của Nam Định: "Sân Thiên Trường luôn là chảo lửa, CĐV Nam Định rất cuồng nhiệt. Nếu cầu thủ thi đấu với một khán đài đầy ắp CĐV cổ vũ thì thi đấu thăng hoa hơn rất nhiều. Đó là điều tất yếu".

{keywords}
Hà Nội được dự báo có trận làm khách khó khăn tại Nam Định

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ đặt mục tiêu khá khiêm tốn là có điểm: "Hà Nội thi đấu ở Thiên Trường nhiều trận không có kết quả tốt. Đây là trận khai mạc, mở đầu của mùa giải, chúng tôi đặt chỉ tiêu có điểm".

Ngoài bất lợi phải thi đấu sân khách, thuyền trưởng CLB Hà Nội CLB Hà Nội cho biết ông không thể sử dụng đội hình mạnh nhất vì một số trụ cột đang gặp vấn đề về chấn thương.

"Hiện tại Văn Hậu đang trong quá trình tập hồi phục. Duy Mạnh và Moses không thể thi đấu vì gặp vấn đề về chấn thương. Ngoài ra, Thành Chung cũng đang để ngỏ khả năng ra sân vì lý do tương tự. Trường hợp của Đình Trọng vẫn cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng", ông Nghiêm thông tin về tình hình sức khoẻ các cầu thủ Hà Nội.

{keywords}
Duy Mạnh chưa thể trở lại

Không có hàng thủ đầy đủ lực lượng, Hà Nội trông chờ rất nhiều nơi hàng công, khi họ đang sở hữu những chân sút rất đẳng cấp. Đặc biệt, tiền đạo Văn Quyết sau khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2020 sẽ rất tự tin và muốn thể hiện mình để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Ngay sau gala trao giải Quả bóng vàng, Văn Quyết cùng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2020 Bùi Hoàng Việt Anh và Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất Bruno, đã trở lại Hà Nội để hội quân cùng đội bóng.

{keywords}
Văn Quyết tập luyện cùng CLB Hà Nội chiều 13/1

Chia sẻ về giải thưởng của các học trò vừa giành được, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Những giải thưởng cá nhân rất vinh dự cho cầu thủ, CLB. Quan trọng nhất là thành tích của CLB và những đóng góp của các bạn ấy qua một năm, có thể trên nhiều mặt trận như cúp Quốc gia, V-League, đội tuyển. Đây là động lực rất lớn cho những cầu thủ chưa đạt được, và cũng giúp đội bóng tự tin, mạnh mẽ hơn".

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 1 LS V-League 2021

Huy Phong