Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương đã không gặp khó khăn tạo nên cơn mưa bàn thắng trước Tây Ninh. Tiến Linh là cầu thủ khai thông thế bế tắc với pha độc diễn và ghi bàn đẹp mắt ở hiệp 1. 

Sang hiệp 2, hàng thủ Tây Ninh mắc lỗi bắt việt vị và để Hồ Sỹ Giáp dễ dàng có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Bình Dương. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Tuấn Cảnh và Tấn Tài mỗi người ghi thêm 1 bàn thắng, trong khi Tiến Linh ấn định chiến thắng 5-0 đậm đà ở phút 88.

{keywords}
Hà Nội gặp đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất. Ảnh N.D

Trong khi đó, trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội đã gặp không ít khó khăn trước một Hà Tĩnh chơi đầy quyết tâm. Sau những nỗ lực tấn công liên tiếp, CĐV Hà Nội đã có dịp được ăn mừng. Đó là tình huống đá phạt góc bài bàn của Duy Mạnh, tạo điều kiện để Văn Dũng đánh đầu cận thành, mở tỷ số trận đấu ở phút 19.

Sau đó, Hà Nội FC có một số pha bóng đáng chú ý nhưng bàn thắng tiêp theo vẫn chưa tới. Kết thúc hiệp một, Hà Nội FC dẫn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-0.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cùng trợ lý dự khán trên sân Hàng Đẫy. Ảnh N.D

Ngay đầu hiệp 2, nỗ lực bên cánh phải của Hùng Dũng đã được Đức Huy tận dụng tốt với cú sút chìm hiểm hóc. Với hai bàn cách biệt, Hà Nội vẫn chủ động tấn công.

Phút 86, Đức Huy thực hiện cú cứa lòng rất đẹp mắt, hoàn thành cúp đúp, nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Nội. Trước khi trận đấu khép lại, Hà Tĩnh có bàn thắng danh dự 1-3, với công của Tuấn Hải.

Đ.Nam