Chứng kiến người đội, người anh dính chấn thương nặng, trung vệ Duy Mạnh không kìm được những giọt nước mắt. Cầu thủ quê Đông Anh cũng vừa trở lại sau 1 năm chữa trị chấn thương hơn ai hết hiểu được nỗi đau của Đỗ Hùng Dũng.

"Khi đã ra sân cầu thủ nào cũng quyết liệt, cũng muốn giành chiến thắng. Tôi muốn gửi lời đến tất cả các cầu thủ là hãy cố gắng thi đấu nhiệt huyết, máu lửa nhưng mà không có ý đồ triệt hạ đối phương vì đó là nồi cơm của cầu thủ. Bất kỳ cầu thủ chấn thương nào cũng ám ảnh, cô đơn, nhớ bóng đá", Duy Mạnh nói trong nước mắt.

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng nằm sân trong đau đớn

Duy Mạnh cho biết anh đã không thể quên hình ảnh Đỗ Hùng Dũng nằm đau đớn trên sân trước khi phải lên xe cứu thương nhập viện cấp cứu.

"Khi Hùng Dũng nằm sân và kêu gào, tôi đã cầu nguyện cho Hùng Dũng. Bất kỳ cầu thủ nào phải rời xa sân cỏ, phải tập phục hồi thì rất cô đơn, anh em cầu thủ luôn ở bên động viên Hùng Dũng.

Tình huống đó xảy ra rất nhiều cầu thủ rơi nước mắt, bản thân tôi cũng đã rơi nước mắt. Chấn thương là nỗi ám ảnh của bất kỳ cầu thủ nào, tôi cũng đã từng rời xa sân cỏ rất lâu và nhớ bóng đá", Duy Mạnh kể lại.

"Hùng Dũng rất đau đớn và hình ảnh đó lại xuất hiện trên sân Thống Nhất. Tôi cũng đã từng dính chấn thương nặng ở đây nên rất hiểu cảm giác của anh Dũng và mong rằng anh sẽ sớm vượt qua, mong chấn thương không nghiêm trọng.

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng được phẫu thuật vào sáng 24/3 tại TPHCM

Tôi đã phải vượt qua rất nhiều thứ. Từ phẫu thuật đến tập hồi phục. Qua đây, tôi cũng xin muốn động viên Hùng Dũng cố gắng mạnh mẽ và tất cả các cầu thủ Hà Nội FC luôn ở bên cạnh anh ấy.

Tôi chúc cho Hùng Dũng cố gắng lạc quan, mọi người luôn ở bên cạnh. Hãy cố gắng bình tĩnh lạc quan trị liệu để sớm quay lại chiến đấu cùng anh em ở các giải trong nước và quốc tế", Duy Mạnh nói.

Trong khi đó, Quang Hải không có mặt trên sân nhưng theo dõi trận đấu từ Hà Nội qua truyền hình trực tiếp. Tiền vệ người Đông Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Lần đầu ở nhà xem đội của mình đá qua tivi mới thực sự hiểu được cảm giác bố mẹ và người thân như thế nào. Chúc mọi điều bình an và sớm bình phục anh nhé, Đỗ Hùng Dũng".

Video chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng:

S.N

Tin mới nhất về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Tin mới nhất về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng cho thấy rằng anh đã bị gãy cả xương chày và xương mác sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh.