Sáng 24/3, Đỗ Hùng Dũng đã được tiến hành phẫu thuật. Trước khi lên bàn mổ, tinh thần của tiền vệ này đã lạc quan hơn sau đêm kinh hoàng. Thông tin cho hay, bác sĩ mổ là người thực hiện nhiều ca phẫu thuật cho các tuyển thủ Việt Nam, nên có thể hoàn toàn yên tâm.

{keywords}
Hùng Dũng được ekip bác sĩ giỏi nhất phẫu thuật

"Bác sỹ phẫu thuật cũng là người có kinh nghiệm từng mổ cho nhiều tuyển thủ nên có thể yên tâm. Chưa thể nói gì về quãng thời gian cần để hồi phục, lúc này chỉ cầu mong ca mổ thành công tốt đẹp. Dũng không cầm điện thoại, những lời hỏi thăm động viên của mọi người mình sẽ gửi cho bạn ấy", quản lý của Đỗ Hùng Dũng thông tin.

Trước đó, có mặt trên sân Thống Nhất, bầu Hiển cũng chỉ đạo CLB Hà Nội mời ekip bác sĩ giỏi nhất tiến hành phẫu thuật cho Đỗ Hùng Dũng. Theo kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế, Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. 

Đỗ Hùng Dũng và người thân của tiền vệ mong mỏi các ảnh hay video về pha bóng gãy chân không bị lan truyền thêm, vì xem lại những hình ảnh trên càng thêm xót xa.

Video Đỗ Hùng Dũng chấn thương:

S.N

Cập nhật tình hình chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Cập nhật tình hình chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng cho thấy anh bị gãy cả xương chày và xương mác sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh.

Dân mạng xót thương Hùng Dũng, lên án Ngô Hoàng Thịnh

Dân mạng xót thương Hùng Dũng, lên án Ngô Hoàng Thịnh

Rất nhiều độc giả VietNamNet gửi lời động viên đến Đỗ Hùng Dũng, đồng thời lên án hành vi phi thể thao của Ngô Hoàng Thịnh.