Sài Gòn trận thứ 2 không thắng

Sau khi mất ngôi đầu vào tay Viettel, Sài Gòn FC tiếp tục bị tụt vị trí trên BXH khi có trận hoà với TPHCM trong trận derby ở lượt trận thứ 3 giai đoạn 2 LS V-League 2020.

Với trận hoà này, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành kém đội đứng thứ 2 là Hà Nội với khoảng cách 1 điểm, kém Viettel 2 điểm. Cơ hội vô địch vẫn còn với Sài Gòn, tuy nhiên họ đang cho thấy sự hụt hơi ở giai đoạn quyết định.

{keywords}
Sài Gòn và TPHCM có 1 điểm trong trận derby

Quảng Nam còn hi vọng trụ hạng

Trận thắng quý giá trước chính đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng là Nam Định giúp Quảng Nam vẫn còn hi vọng ở lại V-League. Dù vậy, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công không còn quyền tự quyết. Họ buộc phải thắng SHB Đà Nẵng ở vòng tới, và chờ kết quả có lợi từ cặp đấu Nam Định vs Hải Phòng - hai đội đang xếp phía trên.

Viettel giữ ngôi đầu

Thêm một chiến thắng trước Bình Dương giúp Viettel tiếp tục đứng đầu BXH với 31 điểm. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng xác định mỗi trận đấu sắp tới sẽ như một trận chung kết, đặc biệt là cuộc đối đầu với Hà Nội FC.

{keywords}
Viettel dẫn đầu BXH

HAGL lại thua đậm

Tung ra đội hình 2, sử dụng tiền đạo đã 35 tuổi Anh Đức ngay từ đầu, HAGL sớm cho thấy họ chỉ "đá cho vui" trong chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh. Thực tế, đội bóng phố Núi đã phải 3 lần vào lưới nhặt bóng và chỉ có một bàn thắng danh dự.

Vòng đấu của các đội chủ nhà

7 cặp đấu ở lượt trận thứ 3 giai đoạn 2 LS V-League đều có kết quả tốt nghiêng về các đội chủ nhà. Theo đó, ngoài trận Sài Gòn vs TPHCM có kết quả hoà 1-1, các trận còn lại đội chủ nhà đều giành chiến thắng.

{keywords}
 
{keywords}
 

Video Hà Nội 1-0 Hà Tĩnh:

Huy Phong