Chuyện các cầu thủ Than Quảng Ninh bị nợ lương 8 tháng đang trở nên rất căng thẳng. Trên trang cá nhân, các cầu thủ trụ cột như đội trưởng Hải Huy, Nghiêm Xuân Tú, Dương Văn Khoa, Mạc Hồng Quân,...đều đăng tải tâm thư gửi đến lãnh đạo đội bóng và địa phương, yêu cầu được giải quyết vấn đề nợ lương. 

“Trong thời gian qua chúng tôi luôn chăm chỉ tập luyện, thi đấu, nỗ lực để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác nhưng đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa được giải quyết trả bất cứ một khoản nào.

{keywords}
Cầu thủ Than Quảng Ninh bị nợ lương 8 tháng qua

Vì vậy, nếu mọi việc không được giải quyết, tôi sẽ dừng thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 - V.League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của tôi. 

Trong trường hợp mọi việc vẫn không được giải quyết thì hết giai đoạn 1 V-League, 2021 tôi sẽ công bố bản hợp đồng của tôi với đội bóng Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực”, các cầu thủ Quảng Ninh viết trên trang cá nhân.

{keywords}
Đội bóng giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp, nhưng "có thực mới vực được đạo"

Không chỉ có các cầu thủ của Than Quảng Ninh, ngay cả những cầu thủ đã chia tay đội bóng đất Mỏ như thủ thành Huỳnh Tuấn Linh (HAGL) cũng đã đề nghị được giải quyết chuyện tiền lương.

Bất chấp những khó khăn về tài chính thời gian qua, Than Quảng Ninh vẫn thi đấu đầy máu lửa, từng dẫn đầu BXH sau trận thắng Sài Gòn 1-0 ở vòng 8 V-League. Dù vậy, khi ban lãnh đạo đội bóng chỉ hứa nhưng không giải ngân tiền lương, các cầu thủ đã không thể chờ đợi thêm nữa.

Video Than Quảng Ninh 1-0 Sài Gòn:

Huy Phong

Hải Huy: "Không có lương thưởng thì cố đá để giữ hình ảnh"

Hải Huy: "Không có lương thưởng thì cố đá để giữ hình ảnh"

Đội trưởng Than Quảng Ninh Nguyễn Hải Huy tiết lộ, số tiền (lương, thưởng, lót tay) đội bóng vùng mỏ đang nợ các cầu thủ lên đến hàng chục tỷ đồng.