Ngay phút thứ 3 trong trận đấu giữa B.Bình Dương và Hà Nội, sau một pha không chiến, cầu thủ Nguyễn Hoàng Thiện Đức của Bình Dương đã có va chạm rất mạnh với ngoại binh Omar của đội khách.

{keywords}

{keywords}

Trọng tài Ngô Duy Lân đã có hành động kịp thời. Ảnh Phạm Tuấn

Ngay sau tình huống này, cầu thủ của đội chủ sân Gò Đậu gần như nằm bất tỉnh trên sân. Trọng tài chính trận đấu Ngô Duy Lân khi phát hiện ra Nguyễn Hoàng Thiện Đức có biểu hiện nuốt lưỡi, đã nhanh tay giải cứu.

Trên thế giới, có rất nhiều trường hợp cầu thủ sau khi bị choáng nuốt lưỡi có thể nguy hiểm đến tính mạng. Rất may sau khi được trọng tài giúp đỡ, cầu thủ của B.Bình Dương đã được chuyển lên xe cứu thương để nhập viện cấp cứu.

{keywords}

{keywords}

Thiện Đức được đưa lên xe cứu thương. Ảnh Phạm Tuấn

Đây là trận đấu đầu tiên Nguyễn Hoàng Thiện Đức được đá chính ở mùa giải năm nay. Dù mất người sớm, nhưng ngay sau đó Bình Dương bất ngờ có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Đội hình xuất phát:

Bình Dương: Tấn Trường, Thiện Đức, Hồ Tấn Tài, Thanh Long, Wander Luiz, Anh Đức, Đông Triều, Victor Nabay Mansary, Trọng Huy, Tô Văn Vũ, Rabo Ali 

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Oseni, Pape Omar Faye.

Huy Phong