Thông tin Bùi Tiến Dũng khoác áo CLB TPHCM không bất ngờ, khi trước đó đội bóng Sài thành đã "bắn" thông tin với báo chí về bản hợp đồng với thủ thành người Thanh Hoá.

Hợp đồng được ký có thời hạn ba năm. Mức lương và phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB TPHCM chia sẻ phải bỏ ra chi phí khá lớn để có chữ ký của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Lãnh đạo CLB TPHCM cũng khẳng định Tiến Dũng sẽ được ra sân thường xuyên ở V-League mùa tới.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng khoác áo TPHCM trong 3 năm

Theo một số nguồn tin, Tiến Dũng đã được nhận lót tay 7 tỷ/3 năm, cùng mức lương 40 triệu đồng/tháng. Dù không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao ở VCK U23 châu Á 2018, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên "hot" thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Hiện tại, do Bùi Tiến Dũng đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, nên người đại diện của anh đã ký thay hợp đồng trong cuộc đàm phán với lãnh đạo TPHCM.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng vừa hết hợp đồng một năm với CLB Hà Nội. Trong thời gian khoác áo nhà vô địch V-League, Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội thể hiện do Văn Công chơi rất xuất sắc. Việc đầu quân cho TPHCM là cơ hội để thủ thành này được ra sân nhiều hơn.

Việc chiêu mộ Bùi Tiến Dũng nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của CLB TPHCM. Nhất là khi trong năm 2020, Á quân V-League sẽ phải chinh chiến ở nhiều mặt trận cả giải quốc nội và châu lục.

Đại Nam