"Tôi là Nguyễn Hải Huy, hiện tại đang là cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh. Hôm nay ngày 23/8/2021, tôi viết đơn này kính mong Chủ tịch CLB, lãnh đạo tỉnh giúp tôi giải quyết số tiền CLB Than Quảng Ninh còn nợ tôi.

Cụ thể, CLB Than Quảng Ninh nợ lương tháng 4-5-6-7 năm 2021; tiền lót tay nửa mùa giải 2021", đội trưởng CLB Than Quảng Ninh Nguyễn Hải Huy viết trên trang cá nhân.

Cũng theo Hải Huy, tất cả những thông tin trên đều có trong hợp đồng ký kết giữa anh và CLB Than Quảng Ninh. Tiền vệ đội bóng đất Mỏ mong những người có trách nhiệm trả lời và giải quyết về số tiền còn thiếu.

{keywords}
Cầu thủ Than Quảng Ninh lần thứ 2 kiện đội bóng trong năm nay

"Tính cả tiền lương nợ 4 tháng và lót tay nửa mùa giải, tôi bị CLB nợ gần 1 tỷ đồng. Chúng tôi ra sân luôn thi đấu cống hiến nhưng anh em đang khó khăn quá, phải lên tiếng để đòi lại tiền, trang trải cuộc sống. Ngày 31/8, nếu số tiền trên chưa được giải quyết, tôi sẽ thuê luật sư và kiện CLB Than Quảng Ninh", Hải Huy trao đổi với VietNamNet.

Hải Huy cho biết thêm từ tháng 5, anh và các cầu thủ Than Quảng Ninh đã nghỉ tập và không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào. Bản thân thủ quân đội bóng đất Mỏ phải đi bán hải sản để có thêm thu nhập nuôi gia đình.

"Đã rất rất lâu rồi tôi không có khả năng nuôi gia đình và phải vay mượn, dùng tiền tiết kiệm để duy trì cuộc sống", Hải Huy nói.

{keywords}
Hải Huy phải đi bán hải sản

Không chỉ có Hải Huy, nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh khác cũng đồng loạt lên tiếng, tuyên bố sẵn sàng đưa đội bóng ra toà vì Than Quảng Ninh nợ lương và các khoản khác. Các cầu thủ cho biết sẽ gửi giấy tờ liên quan đến Ban kỉ luật VFF, AFC và nếu cần là cả FIFA để giải quyết sự việc.

Đây không phải là lần đầu cầu thủ Than Quảng Ninh bị nợ lương nhiều tháng. Hồi đầu năm, Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và các đồng đội bị nợ lương tới 8 tháng, bên cạnh đó là tiền lót tay, tiền thưởng.

Phải tới tháng 4/2021 toàn đội mới được giải ngân một phần, nhưng sau đó tiếp tục nợ lương cho đến nay. 

Video Than Quảng Ninh 2-0 Thanh Hoá:

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm gì khi vỡ kế hoạch vì Minh Vương

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm gì khi vỡ kế hoạch vì Minh Vương

HLV Park Hang Seo bỗng dưng đau đầu với tuyển Việt Nam khi Minh Vương dính chấn thương trước ngày chốt quân.

Bầu Đức tuyên bố bất ngờ sau khi VFF dừng V-League 2021

Bầu Đức tuyên bố bất ngờ sau khi VFF dừng V-League 2021

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tuyên bố, HAGL không quan tâm tới chức vô địch mùa này sau khi LS V-League 2021 bị huỷ.

V-League huỷ: Cầu thủ đi bán hải sản, gom giấy vụn

V-League huỷ: Cầu thủ đi bán hải sản, gom giấy vụn

V-League 2021 huỷ, các cầu thủ phải xoay làm đủ thứ nghề để có tiền trang trải cuộc sống gia đình.