Nhằm tiếp sức cho những lực lượng "tuyến đầu" trong giai đoạn cao điểm chống dịch Covid-19, Hà Nội FC và cá nhân Chủ tịch CLB - ông Đỗ Vinh Quang ủng hộ Viện Nhiệt đới Trung ương 1 tỷ đồng; ủng hộ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương 500 triệu đồng.

Ông Đỗ Vinh Quang dẫn lại câu nói của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khi kêu gọi cộng đồng chung tay với các bệnh viện tuyến đầu: “Lo cho thày thuốc lúc này không chỉ là nghĩa tình, mà còn là trách nhiệm!”. 

{keywords}
Chủ tịch CLB Hà Nội (trái) cùng đội bóng chung tay chống dịch Covid-19

Trước đó, bầu Hiển đã ủng hộ 10 tỷ đồng chống dịch Covid-19 qua MTTQ Việt Nam. Sau đó, ông bầu này tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng cho cuộc chiến chống dịch tại Nghệ An; chuyển 3 tỷ đồng ủng hộ các y, bác sĩ và cán bộ y tế của Bệnh viện Bạch Mai. Như vậy, tính đến nay tổng số tiền ủng hộ từ các doanh nghiệp của bầu Hiển và gia đình lên tới hơn 20 tỷ đồng.

{keywords}
Thầy trò Chu Đình Nghiêm hiện được xả trại, tập trung chống dịch Covid-19

Ngoài bầu Hiển, nhiều cầu thủ của ĐKVĐ V-League cũng chung tay trong chiến dịch đẩy lùi dịch Covid-19. Đội trưởng Văn Quyết kêu gọi và bán áo thi đấu AFF Cup 2018 được số tiền hơn 100 triệu đồng tiếp sức bệnh viện Bạch Mai.

Liên quan đến Hà Nội FC, do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã dừng tập luyện tập trung, về gia đình tự luyện tập.

Đại Nam