Trong công văn gửi lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), CLB Thanh Hóa tuyên bố không tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2020. 

Chủ tịch CLB Thanh Hoá Ngyễn Văn Đệ cho biết sau khi V-League hoãn vì dịch Covid-19, hiện chưa biết bao giờ giải đấu mới trở lại. Điều này khiến Thanh Hoá và nhiều đội bóng khác gặp khó khăn về vấn đề kinh phí, khi vẫn phải trả lương cho cầu thủ, cùng rất nhiều hoạt động khác.

{keywords}
Bầu Đệ có hành động rất bất ngờ

Công văn của Thanh Hoá ghi rõ: "CLB Thanh Hoá quyết định không tham dự các trận đấu còn lại của V-League 2020 do không biết chính thức thời điểm nào giải mới trở lại, trong khi tình hình hoạt động của CLB rất khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động của CLB".

Dù tuyên bố bỏ giải, CLB Thanh Hóa cũng để ngỏ khả năng tiếp tục tham dự khi V-League trở lại nếu được VPF, VFF hỗ trợ về tài chính. Trong công văn gửi VFF và VPF, CLB Thanh Hoá viết: "Trong trường hợp VFF và VPF hỗ trợ tài chính với các CLB, trong đó có CLB Thanh Hoá để duy trì hoạt động cho đến khi có thông báo V-League trở lại, CLB sẽ báo cáo cấp có thẩm quyền tiếp tục tham gia giải đấu".

Được biết, mới đây FIFA đã tuyên bố hỗ trợ VFF 1,5 triệu USD để vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19.

Video Bình Dương 0-1 Thanh Hoá:

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

Đại Nam