Do chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, sân nhà của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể tổ chức thi đấu như kế hoạch. Vì vậy, thầy trò Phạm Minh Đức chọn phương án ở lại Hà Nội, chọn sân Hàng Đẫy làm "sân nhà" trong cuộc tiếp đón Viettel.

Đây là một bất lợi lớn với Hà Tĩnh khi họ không nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, tuy nhiên trong điều kiện bất khả kháng, đội tân binh V-League cũng không có lựa chọn nào khác.

{keywords}
HLV Phạm Minh Đức và các học trò ở lại Hà Nội chờ đấu Viettel

"Lúc này mưa lũ ở miền Trung khiến người dân rất khổ và nếu đá bóng ở Hà Tĩnh thì rất buồn. Với tình trạng hiện nay, trận đấu với Viettel ngày 25/10 tới không thể đá được ở Hà Tĩnh. CLB chúng tôi muốn thi đấu đến hết giải và sẽ phối hợp với ban tổ chức, vì vậy ban tổ chức nói đá ở sân nào thì chúng tôi sẽ đến đó", HLV Phạm Minh Đức cho biết.

Trong khi đó, một lãnh đạo VPF cho biết do khu vực tỉnh Hà Tĩnh đang xảy ra mưa lớn kéo dài khiến SVĐ Hà Tĩnh bị ngập toàn mặt sân, nên BTC trận đấu địa phương không thể thực hiện được công tác tổ chức trận đấu. Sau lượt 4 giai đoạn 2 V-League, tuỳ tình hình VPF sẽ có thông báo để các đội bóng có sự chuẩn bị.

{keywords}
Sân nhà của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngập nặng, không thể tổ chức thi đấu

Ngoài việc không tổ chức trận đấu trên sân Hà Tĩnh, VPF cũng cũng đã đổi giờ thi đấu trận Nam Định vs Hải Phòng ở lượt đấu tới. Trận đấu này diễn ra vào lúc 17h thay vì 18h như kế hoạch ban đầu. 

Hiện tại, cuộc đua vô địch và trụ hạng vẫn diễn ra rất gay cấn. Viettel đang có lợi thế dẫn đầu BXH với 31 điểm, trong khi ở nhóm dưới 3 đội Hải Phòng, Nam Định và Quảng Nam đều có nguy cơ về hạng Nhất, đặc biệt là Quảng Nam.

{keywords}
 
{keywords}
 

Video Hà Nội 1-0 Hà Tĩnh:

Đại Nam