Hà Nội FC đã giành tới 5 cúp vô địch V-League, nhưng lại chưa thể đăng quang ở sân chơi Cúp Quốc gia. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rất quyết tâm bổ sung nốt danh hiệu mà họ còn thiếu vào bộ sưu tập thành tích của đội bóng.

Trong 4 đội bóng vào tới bán kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2019, Hà Nội chính là đội được đánh giá cao nhất. Đội bóng thủ đô đang có được phong độ cao và tâm lý tốt sau chức vô địch V-League. Điều quan trọng nhất với Quang Hải và các đồng đội lúc này là việc họ đã trải qua giai đoạn căng thẳng vì lịch thi đấu, nên đảm bảo được thể lực.

{keywords}
Quang Hải và các đồng đội tự tin thắng TPHCM để hướng tới danh hiệu duy nhất còn thiếu ở sân chơi quốc nội

Nói về mục tiêu ở Cúp Quốc gia, Quang Hải chia sẻ: "TPHCM là đội bóng nguy hiểm, có nhiều nhân tố có thể gây đột biến. Ở trận đấu này, họ có sự trở lại của một số cầu thủ tốt, điển hình như Phi Sơn. Ngoài ra, họ còn có nhiều cầu thủ tốt nữa. Đây là trận đấu hay và Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị tốt”.

Cũng theo Quang Hải, Cúp Quốc gia thi đấu theo thể thức loại trực tiếp nên anh toàn đội phải tập trung cao độ. Đặc biệt là ở trận gặp TPHCM sự chênh lệch giữa 2 đội bóng không nhiều, nên rất căng thẳng. Hà Nội có lợi thế sân nhà vì vậy phải tận dụng điều này để chơi tốt nhất.

Mùa này, Hà Nội và TPHCM đã gặp nhau tại V-League 2 trận. Tại Hàng Đẫy, nhà vô địch V-League thắng 1-0, còn tại sân Thống Nhất, hai đội hòa 2-2. 

Ngoài trận đấu rất đáng chờ đợi giữa Hà Nội và TPHCM, cặp còn lại giữa 2 cựu vương của V-League là B.Bình Dương và Quảng Nam cũng hứa hẹn hấp dẫn. Khi mà mục tiêu Top 3 tại V-League của cả 2 đội không đạt được, Cúp Quốc gia chính là đấu trường để họ dồn hết sức hướng tới một danh hiệu vô địch.

Lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2019:

17h: B.Bình Dương vs Quảng Nam

19h: Hà Nội vs TPHCM.

Đại Nam