U23 Việt Nam đã hội quân từ sáng 1/6, nhưng hiện tại đội bóng của HLV Kim Han Yoon vẫn chưa đủ quân do nhiều cầu thủ còn bận đá giải hạng Nhất. Quân số của U23 Việt Nam chỉ đầy đủ từ ngày 3/6, trước khi chạy hết tốc cho trận gặp U23 Myanmar.

{keywords}
HLV Kim Han Yoon hối hả rèn quân cho trận gặp U23 Myanmar

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Kim Han Yoon có gần 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U23 Myanmar. Ngoài việc rèn quân ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, U23 Việt Nam còn liên tục "đổi gió" ở Trung tâm thể thao Viettel. 

Quỹ thời gian gấp gáp nên đối với U23 Việt Nam, trận đấu tập với "quân xanh" Viettel vào ngày 4/6 là cực kỳ then chốt. Bởi đây là cơ hội thực tế nhất để HLV Kim Han Yoon sàng lọc, chọn ra đội hình tốt nhất chuẩn bị đấu U23 Myanmar. 

Theo kế hoạch, ngày 5/6, U23 Việt Nam mới di chuyển lên Phú Thọ để làm quen sân thi đấu, trước khi đụng độ với U23 Myanmar vào chiều 7/6.

{keywords}
Vé trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar rất hot, vì vậy, học trò Kim Yan Hoon có trách nhiệm chơi tốt để đền đáp người hâm mộ

Liên quan đến vé trận U23 Việt Nam- U23 Myanmar, sau khi phát hành vé online và vé qua đường công văn, BTC trận đấu chính thức phát hành vé tại quầy từ 14 giờ ngày 3/6 đến 7/6. Để đảm bảo tránh phe vé, BTC giải quy định mỗi người chỉ được mua 4 vé.

Giá vé trận U23 Việt Nam- U23 Myanmar có 3 mệnh giá gồm 100, 150 và 200 ngàn đồng/ vé. Đây là mức giá hợp lý, đặc biệt là khi lần đầu, Phú Thọ được tổ chức một trận cầu của U23 Việt Nam. Thông tin cho hay, toàn bộ số vé bán online đã được đặt hết sạch, sau khi BTC trận đấu mở bán vé online qua website  https://vebongda.vff.org.vn/.

H.Khúc