- Những người hùng của bóng đá trẻ Việt Nam tại VCK U19 châu Á tưng bừng ngày trở về, vào chiều nay (31/10) tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).


Xem những hình ảnh đầu tiên của U19 Việt Nam xuống sân bay Tân Sơn Nhất:


Sau chiến tích đoạt vé dự FIFA U20 World Cup tại Hàn Quốc vào năm sau, chuyến bay đưa những người hùng của BĐVN về nước đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM) vào đầu giờ chiều nay.

{keywords}
Thầy trò Hoàng Anh Tuấn rạng rỡ ngày trở về 

Ra tận sân bay đón đội có các lãnh đạo của VFF gồm ông Trần Quốc Tuấn, Dương Vũ Lâm cùng đông đảo giới truyền thông.

Do trước giờ U19 Việt Nam đáp xuống sân bay, trời đổ mưa khá lớn đã ngăn cản bước chân ra đón đội của những NHM. Tuy nhiên, cũng có hơn chục CĐV đến từ khá sớm để chào đón thầy trò Hoàng Anh Tuấn

Sau hơn một giờ chờ đợi, những người hùng của BĐVN đã xuất hiện ở cửa ra trong sự vui mừng của nhóm CĐV khá nhiệt tình của U19 Việt Nam.


{keywords}
Lãnh đạo VFF chào đón những người hùng trở về 

Chia sẻ nhanh ngay sau khi xuống sân bay, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết cho đến giờ mình vẫn chưa hết sự vui sướng sau khi cùng đội nhà đoạt vé đến với FIFA U20 World Cup.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của U19 Việt Nam cũng khẳng định những ngày phía trước phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn thành công trong tương lai.

Nói về thành công đã qua, cũng như chia sẻ bí quyết để cùng đội nhà làm nên lịch sử đội trưởng Trọng Đại khẳng định những gì làm được là nỗ lực của toàn đội, cũng như sự cổ vũ quan tâm của LĐBĐ Việt Nam.

Cùng lúc, Quang Hải cho biết thời gian tới sẽ nỗ lực hết sức để cùng đội tuyển thành công hơn ở những giải đấu phía trước, cũng như không ngủ quên trên chiến thắng.

Ngay sau khi xuống sân bay, toàn đội đã lên xe trở về khách sạn Đệ Nhất để cùng làm lễ mừng công,...

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A (clip: Như Sỹ)

Ảnh: Gia Khánh - Đinh Tuấn

Video phỏng vấn nóng HLV Hoàng Anh Tuấn ở sân bay

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, thuyền trưởng của U19 Việt Nam có cuộc trao đổi nhanh với báo chí. HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ, ông chuẩn bị trình VFF kế hoạch chuẩn bị cho VCK U20 Thế giới 2017 tại Hàn Quốc.