Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với “hiện tượng” là đội bóng trẻ xứ Thanh, ngay tiếng còi khai cuộc U15 SLNA đã đẩy nhanh tốc độ của trận đấu và nắm giữ thế chủ động trên sân.

Chỉ hơn 10 phút sau khi bóng lăn, các học trò của Văn Quyến, Như Thuật đã có được bàn thắng mở tỉ số. Từ quả đá phạt góc Phan Duy Hào đã có mặt kịp thời đánh đầu cận thành đưa U15 SLNA dẫn trước.

{keywords}
Duy Hào mở tỉ số cho U15 SLNA

Sau bàn thắng này, thế trận vẫn nghiêng về phía các nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, U15 Thanh Hoá cũng chứng tỏ không hề yếu khi cũng tạo được một số tình huống đáng chú ý, nhưng đáng tiếc không thành công. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết hiệp đầu tiên.

Bước vào hiệp đấu thứ 2, khi thế trận vẫn chưa có gì đáng chú ý thì bất ngờ ở phút 50 từ quả đá phạt chếch bên cánh phải với khoảng cách chừng 25m, đội trưởng Công Sơn của U15 Thanh Hoá đã khiến U15 SLNA chết lặng bằng cú sút trái pha quân bình tỉ số 1-1.

{keywords}
qua đó góp một phần giúp U15 SLNA chiến thắng trước U15 Thanh Hoá

Có bàn gỡ, U15 Thanh Hoá đã chơi tốt hơn rất nhiều, cùng lúc U15 SLNA lại bị tâm lý để phần thời gian còn lại của trận đấu số cơ hội tạo ra về phía khung thành của nhau không quá nhiều.

Hoà 1-1 trong giờ đấu chính thức, cả hai đội phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Ở màn "đấu súng", thủ môn Đặng Xuân Sơn xuất sắc cản phá thành công tới 3 lần sút bên phía U15 Thanh Hoá, giúp đội bóng trẻ xứ Nghệ bảo vệ thành công ngôi vô địch. 

{keywords}
và bảo vệ thành công ngôi VĐ

Kết quả chung cuộc:

Đội vô địch: U15 SLNA

Á quân: U15 Thanh Hoá

Hạng ba: U15 Đà Nẵng, U15 Viettel

Giải phong cách: U15 Thanh Hoá

Cầu thủ xuất sắc nhất: Công Sơn (U15 Thanh Hoá)

Thủ môn xuất sắc: Xuân Sơn (U15 SLNA)

M.A