- Tiền vệ Trọng Hoàng đang cho thấy sự hồi phục chấn thương rất nhanh, và anh đang chạy đua với thời gian trước VCK Asian Cup 2019.

Báo Iran: Tuyển Việt Nam vô danh mà mơ vô địch Asian Cup!

Thầy trò HLV Park Hang Seo "khuynh đảo" top sự kiện bóng đá 2018

Iraq tiếp tục thắng trước trận đấu tuyển Việt Nam ở Asian Cup

HLV Park Hang Seo chỉnh hàng phòng ngự chờ đấu Iran, Iraq

Ở buổi tập thứ 2 tại Qatar, Trọng Hoàng đang hồi phục chấn thương rất tốt. Mặc dù vẫn phải tập riêng theo giáo án của HLV thể lực Willander Fonseca, nhưng Hoàng đã bắt đầu được tiếp xúc với trái bóng và không gặp khó khăn với những đường chuyền ở cư ly ngắn và trung bình. 

Sau nhiều ngày phải tập riêng, cầu thủ CLB Thanh Hoá đã có thể khởi động cùng các đồng đội và tham gia một số trò chơi với bóng. Đây là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo, trong thời điểm ông thực sự cần cầu thủ người Nghệ An cho chiến dịch Asian Cup 2019.

{keywords}
Trọng Hoàng đã có thể khởi động cùng các đồng đội

Trước đó, nhiều người bất ngờ khi HLV Park Hang Seo vẫn mang Trọng Hoàng đi cùng trong chuyến tập huấn tại Qatar. Bản thân Hoàng "bò" đã thừa nhận anh không thể bình phục trước Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, thầy Park vẫn chờ Trọng Hoàng đến phút chót, và đó cũng là lý do mà cầu thủ này đang nỗ lực tập hồi phục để đáp lại sự tin tưởng của thầy.

{keywords}
Trọng Hoàng hồi phục chấn thương là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo

Trong trường hợp Trọng Hoàng kịp hồi phục, anh sẽ trở lại vị trí cánh phải vốn thi đấu rất tốt ở AFF Cup 2018. Còn ở tình huống xấu nhất, HLV Park Hang Seo đã có phương án thay bằng Ngân Văn Đại - cầu thủ đã được thử nghiệm và cho kết quả tốt ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên.

Ngoài Trọng Hoàng, tuyển Việt Nam không gặp chấn thương nào. Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục, tuy nhiên tiền đạo người Hải Dương nhiều khả năng vẫn là quân bài chiến thuật khi thay người của HLV Park Hang Seo chứ khó có cơ hội đá chính.

Theo kế hoạch, ngày mai tuyển Việt Nam có trận đấu tập với Philippines tại Qatar, trước khi lên đường sang UAE dự Asian Cup 2019.

Huy Phong  (ảnh: VFF)

Lịch phát sóng trực tiếp Asian Cup 2019 của VTV

Lịch phát sóng trực tiếp Asian Cup 2019 của VTV

VietNamNet cập nhật lịch phát sóng trực tiếp VCK Asian Cup 2019 của trên các kênh sóng của VTV.

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE từ 5/1 đến 1/2/2019.

Kết quả bóng đá VCK Asian Cup 2019

Kết quả bóng đá VCK Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu và kết quả bóng đá vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE từ ngày 5/1 đến 1/2/2019