- HLV Park Hang Seo xếp thứ nhì, sau Tổng thống Hàn Quốc, Moon Jae-in trong top 10 giỏi nhất 2018 thông qua một cuộc bình chọn ở Hàn Quốc.

Tuyển Việt Nam lên đường sẵn sàng chinh phục Asian Cup

Tuyển Việt Nam: Giải bài toán hàng thủ cho Asian Cup 2019

Tuyển Việt Nam đi Asian Cup: Trăn trở phương án B của thầy Park

Theo một cuộc khảo khát của Viện nghiên cứu RealMeter tại Hàn Quốc, với câu hỏi "Những người giỏi nhất 2018", Tổng thống Hàn Quốc, Moon Jae-in đã được chọn ở vị trí số 1 với 25% phiều bầu chọn.

{keywords}
Thầy Park chỉ xếp sau Tổng thống Hàn Quốc, Moon Jae-in trong top những người giỏi nhất 2018 được khảo sát tại Hàn Quốc

Trong khi đó, với các thành tích vang dội đạt được cùng bóng đá Việt Nam, từ chiến tích hạng nhì U23 châu Á, top 4 Asiad 2018 đến dẫn dắt tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo xếp ở vị trí số 2 với 16,7%.

Cùng 9,9% là nhóm nhạc BTS và Giáo sư Lee Kook-Jong của Đại học Ajou ở Bukchon - hạng 3, tiếp theo là Tổng thống Mỹ, Donald Trump (5,6%), Son Heung-min (5,5%).

Tổng thống Moon Jae-in dẫn đầu ở hầu hết bình chọn các khu vực, địa phương. Tuy nhiên, điều thú vị là ở tại nơi quê nhà, tỉnh Gyeongnam của người đứng đầu Hàn Quốc, thì HLV Park Hang Seo lại giành vị trí đầu tiên (20,6%), giáo sư Lee thứ nhì và sau đó mới đến Tổng thống Moon Jae-in.

Được biết cuộc khảo sát trên được thực hiện ở hầu hết các khu vực, lứa tuổi và nghề nghiệp tại Hàn Quốc, bao gồm độ tuổi từ 19 trở lên, có gần 8.000 người tham gia.

L.H