- HLV Park Hang Seo làm "trọng tài", thổi còi để Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, đội trưởng Xuân Trường biểu diễn kỹ thuật đá bóng khi giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Xem video:

Tổng thống Hàn Quốc giao lưu U23 Việt Nam

Trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu hữu nghị nhân dân nhân chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, chiều ngày 22/3/2018, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã có buổi giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

{keywords}
HLV Park Hang Seo giới thiệu với Tổng thống Hàn Quốc Mon Jae In về các thành viên U23 Việt Nam

Với không khí hữu nghị, cởi mở, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam bày tỏ cảm ơn và nhiệt liệt hoan nghênh Tổng thống Moon Jae In cùng Phu nhân dành thời gian tới giao lưu với Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam; nhấn mạnh thời gian qua, sự hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực thể thao đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Phó Thủ tướng cho rằng, thành tích xuất sắc của đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á năm 2018 là chiến thắng làm nức lòng người dân Việt Nam cả trong và ngoài nước, đồng thời làm tăng tình cảm hữu nghị thắm thiết giữa nhân dân hai nước.

{keywords}
Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam tặng áo đấu cho Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In

Sau màn trò chuyện, bắt tay thân mật với những tuyển thủ U23 Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh... Tổng thống Hàn Quốc Mon Jae In còn trao đổi áo đấu của tuyển Hàn Quốc và tuyển Việt Nam với Phó thủ tướng Vũ Đức Đam.

{keywords}
HLV Park Hang Seo hướng dẫn Tổng thống Hàn Quốc cùng phu nhân và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giao bóng tượng trưng

HLV Park Hang Seo cũng trực tiếp hướng dẫn Tổng thống Mon Jae In cùng phu nhân, và Phó thủ tướng Vũ Đức Đam thực hiện màn giao bóng tượng trưng, mang ý nghĩa thắt chặt tình đoàn kết, thúc đẩy nền thể thao của hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cùng phu nhân và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam và đội bóng đã nữ trẻ Việt Nam - Ảnh: Phạm Hải

* Anh Tuấn  (Ảnh: Phạm Hải)