- HLV U20 Argentina khen Công Phượng, Treo thưởng 33 tỷ cho những ai hạ Từ Hiểu Đông, Cha của Paul Pogba qua đời,... là những tin thể thao hot tối 13/5.

HLV U20 Argentina khen Công Phượng

Phát biểu trước trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina trên sân Mỹ Đình vào tối mai (14/5), HLV Claudio Ubeda đặc biệt ấn tượng với cầu thủ Công Phượng. “Đó là một chân sút tốt, có tốc độ và kỹ thuật, chúng tôi sẽ phải hết sức đề phòng”, HLV của đội bóng xứ sở tango cho hay.

{keywords}
HLV và đại diện cầu thủ hai đội phát biểu trước trận đấu

Treo thưởng 33 tỷ cho những ai hạ Từ Hiểu Đông

Cái tên Từ Hiểu Đông đang gây ra những phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc sau khi võ sĩ MMA này đánh gục cao thủ Thái Cực Quyền Ngụy Lôi và có những phát biểu mang tính xúc phạm nền võ thuật của đất nước đông dân nhất Thế giới.

Từ Hiểu Đông cho rằng, các môn phái toàn giả tạo, chỉ mang lại sức khỏe và thiếu tính thực chiến. Ngoài ra, võ sĩ MMA này còn lên mạng xã hội thách đấu các môn phái võ truyền thống, vệ sĩ của tỷ phú Jack Ma và cả tay đấm quyền anh từng 2 lần vô địch Olympic - Zou Shiming.

{keywords}

Từ Hiểu Đông ngày càng ngạo mạn sau khi hạ cao thủ Thái Cực Quyền Ngụy Lôi

Trước thái độ ngạo mạn của Từ Hiểu Đông, tỷ phú Trần Sinh đã quyết định treo thưởng 10 triệu Nhân dân tệ (tương đương 33 tỷ VNĐ) cho bất kỳ ai hạ gục võ sĩ này.

Được biết, 10 triệu Nhân dân tệ sẽ được chia cho 5 trận đấu riêng biệt. Nếu võ sĩ thách đấu đánh bại Từ Hiểu Đông, phần thưởng sẽ là 2 triệu Nhân dân tệ. Nếu thua, người thách đấu cũng sẽ nhận được nửa triệu Nhân dân tệ.

Cha của Paul Pogba qua đời

Truyền thông Pháp đưa tin, người cha của Paul Pogba, ông Fassou Antoine đã qua đời ở tuổi 79 vào đêm qua sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

{keywords}
Pogba và cha anh

Nhiều khả năng tiền vệ 24 tuổi này sẽ không tham dự trận đấu giữa Man Utd và Tottenham vào chủ nhật tuần này để về quê nhà chịu tang cha.

Pep Guardiola phản pháo Gary Neville

Trước việc Gary Neville cho rằng đội hình mà Pep Guardiola đang xây dựng tại Man City khó có thể vô địch Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha lập tức lên tiếng phản pháo.

{keywords}
HLV Pep Guardiola

Pep Guardiola nói: "Gary Neville chỉ chơi bóng ở Anh, cậu ta chưa từng chơi ở các giải đấu khác nên cậu ta không thể so sánh. Tôi sẽ không nói rằng giải Đức thì không thể lực bằng, hay Atletico Madrid ở Tây Ban Nha thì không chơi như giải Anh...",

Q.C (tổng hợp)

James đồng ý đến MU, Inter rải tiền đón Conte

James đồng ý đến MU, Inter rải tiền đón Conte

James Rodriguez và MU đã đạt được thỏa thuận bước đầu. Inter trả lương kỷ lục mời Conte. Barca muốn đưa Marcos Alonso về Tây Ban Nha.

Chelsea đăng quang với Conte: Cứ vui đi, nhưng đừng quên Mourinho

Chelsea đăng quang với Conte: Cứ vui đi, nhưng đừng quên Mourinho

Antonio Conte đã giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League đầy thuyết phục. Nhưng nhà cầm quân người Italia cần thận trọng, với bài học từ Jose Mourinho.

Hữu Thắng lại ưu ái Công Phượng: Không thể khác được!

Hữu Thắng lại ưu ái Công Phượng: Không thể khác được!

Thêm một lần, HLV Hữu Thắng thể hiện sự ưu ái Công Phượng khi trao băng đội trưởng U22 Việt Nam cho chân sút người đồng hương.

Conte thắng Mourinho, Simeone khiến MU lo

Conte thắng Mourinho, Simeone khiến MU lo

Conte thắng Mourinho trong thương vụ Lukaku mà MU âm mưu phá. Simeone khiến MU lo hụt Griezmann khi xác nhận ở lại Atletico. Isco tuyên bố, không bao giờ chơi cho Barca

Hành động kỳ quặc của Costa với Terry lúc ăn mừng chức vô địch

Hành động kỳ quặc của Costa với Terry lúc ăn mừng chức vô địch

Trong lúc ăn mừng cùng các đồng đội khi Chelsea vượt qua West Brom 1-0 để đăng quang Ngoại hạng Anh sớm 2 vòng đấu, tiền đạo Diego Costa đã có hành động hết sức khó hiểu khi sờ vào vùng kín của John Terry.