- Công Phượng tự tin tiếp U20 Argentina, Nadal đại chiến Djokovic, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh sớm 2 vòng đấu,... là những tin thể thao hot sáng 13/5.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh sớm 2 vòng đấu

Bàn thắng quý hơn vàng của Batshuayi ở phút 82 giúp Chelsea đánh bại West Brom với tỷ số tối thiểu, qua chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016/2017 trước 2 vòng đấu.

{keywords}
Chelsea vô địch Premier League sớm 2 vòng đấu

Video tổng hợp trận West Brom 0-1 Chelsea:

Công Phượng tự tin trước trận giao hữu với U20 Argentina

Phát biểu trước trận giao hữu gặp U20 Argentina, đội trưởng của U22 Việt Nam Nguyễn Công Phượng chia sẻ: “U20 Argentina là đội bóng có trình độ rất cao, nên kỹ chiến thuật rất tốt. Tuy nhiên, họ mới chỉ đá với U20 Việt Nam, còn với U22 Việt Nam thì mọi chuyện sẽ khác.

U22 Việt Nam trong đợt tập trung này có nhiều cầu thủ từng chơi với nhau. Tôi tin là U22 Việt Nam đủ sức đá hay, cống hiến người xem”.

{keywords}
Công Phượng tự tin trước trận gặp U20 Argentina

Nadal đại chiến Djokovic ở bán kết Madrid Open

Nadal giành chiến thắng trước Goffin với điểm số 7-6 (7-3), 6-2 và tiến bước vào bán kết Madrid Open 2017. Ở vòng dành cho 4 tay vợt mạnh nhất giải, "ông vua sân đất nện" sẽ chạm trán đại kình địch và cũng là nhà ĐKVĐ Novak Djokovic - người đã không mất bất kỳ giọt mồ hôi nào ở tứ kết khi đối thủ của anh là Kei Nishikori bỏ cuộc phút chót vì chấn thương cổ tay.

{keywords}
Nadal tranh vé chung kết Madrid Open với Djokovic

U20 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Hàn

Sau khi đặt chân đến đất Hàn Quốc, U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào chiều qua (12/5). Trong buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho các học trò tập thể lực cũng như phối hợp 1 chạm. Vào ngày 14/5 tới, U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U20 Vanuatu trước khi bước vào VCK U20 Thế giới.

Võ sĩ UFC chỉ trích Từ Hiểu Đông

Mới đây, võ sĩ UFC Wang Guan đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt Từ Hiểu Đông khi võ sĩ này cả gan xúc phạm nền võ thuật truyền thống Trung Quốc.

Tottenham lập cú đúp đoạt giải thưởng tháng

Heung-min Son đã đi vào lịch sử với tư cách người châu Á đầu tiên được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League vào tháng 9/2016. 

Hôm qua (12/5), tiền đạo người Hàn Quốc tiếp tục đoạt giải lần thứ 2 sau khi đã ghi 5 bàn và 1 kiến tạo cho Tottenham trong tháng 4/2017. Ngoài ra, HLV Mauricio Pochettino cũng nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng Tư.

{keywords}

Heung-min Son lần thứ 2 đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Dani Alves đoạt giải xuất sắc nhất tuần của Cúp Champions League

Màn trình diễn chói sáng giúp Juventus loại Monaco ở bán kết Champions League, hậu vệ cánh phải Dani Alves đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần qua của sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Điều khoản kỳ quặc cho Balotelli ở Liverpool

Football Leaks tiếp tục tiết lộ những thông tin mật trong thế giới bóng đá và mới đây nhất họ cho biết Mario Balotelli khi gia nhập Liverpool đã được hưởng một điều khoản lạ kỳ. Theo đó Balotelli sẽ nhận 1 triệu bảng nếu không bị thẻ đỏ 3 lần trong cả mùa giải.

Barca sắp ký hợp đồng với Messi

Người phát ngôn của Barca, Josep Vives khẳng định việc gia hạn với Messi chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện bản giao kèo cũ giữa Messi và đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn 1 năm.

Q.C (tổng hợp)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

Kết quả bóng đá hôm nay 13/5

Kết quả bóng đá hôm nay 13/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Khoảnh khắc Conte "phát điên" khi Batshuayi hóa người hùng

Khoảnh khắc Conte "phát điên" khi Batshuayi hóa người hùng

Vừa có mặt trên sân ít phút, Batshuayi đã bừng sáng với pha đệm cận thành tung lưới West Brom, đem đến niềm vui bất tận cho HLV Conte trong ngày đăng quang

Thắng nghẹt thở, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh

Thắng nghẹt thở, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh

Bàn thắng quý hơn vàng của Batshuayi lúc cuối trận giúp Chelsea đánh bại West Brom, để chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016/17.

Conte bị học trò phụt sâm-panh, đổ cả xô nước lên đầu

Conte bị học trò phụt sâm-panh, đổ cả xô nước lên đầu

Vừa bước vào phòng thay đồ, Antonio Conte đã bị các học trò "quây" với màn ăn mừng phụt sâm-panh, đổ nước đá lên đầu.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

 - Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Tin thể thao tối 12/5: Neymar dọa rời Barca, Coutinho chốt tương lai

Tin thể thao tối 12/5: Neymar dọa rời Barca, Coutinho chốt tương lai

Neymar dọa rời Barca, Real Madrid không được mặc áo trắng đá chung kết Champions League, Serena Williams bí mật tổ chức đám cưới.. là những tin thể thao hot tối 12/5.