- Tiền đạo trẻ Tiến Linh quyết tâm thể hiện mình để có suất đá chính tại VCK Asian Cup 2019. Anh thừa nhận mình chư đạt phong độ tốt ngay cả khi vừa có bàn thắng vào lưới Triều Tiên.

Iraq tiếp tục thắng trước trận đấu tuyển Việt Nam ở Asian Cup

Công Phượng mặc lại áo số 10: Hẹn bùng nổ ở Asian Cup

Tuyển Việt Nam: Asian Cup khó đấy, nhưng thầy Park tính cả rồi!

VFF thay máu nhân sự, tuyển Việt Nam mơ World Cup

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chiều qua tại Qatar, tiền đạo trẻ Tiến Linh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị cũng như mục tiêu đặt ra của bản thân tại VCK Asian Cup 2019.

Tiến Linh cho biết, Asian Cup là đấu trường rất khác biệt, bản thân anh và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều. Ở bảng đấu của Việt Nam, các đối thủ như Iraq, Iran đều rất mạnh nên toàn đội phải chơi tập trung trong từng trận đấu một.

{keywords}
Tiền đạo Tiến Linh

Về cá nhân, tiền đạo CLB B.Bình Dương tỏ ra chưa bằng lòng với phong độ của mình dù đã có bàn thắng trong trận giao hữu vừa qua với CHDCND Triều Tiên.

"Tôi cần phải cố gắng hơn nữa, nỗ lực từng ngày để đáp ứng yêu cầu của HLV trưởng Park Hang Seo", Tiến Linh nói.

Ở đợt tập trung lần này, cơ hội ra sân đá chính của Tiến Linh lớn hơn nhiều so với AFF Cup 2018, khi tuyển Việt Nam chia tay hai tiền đạo kỳ cựu Anh Đức và Văn Quyết. Những "đối thủ" của chân sút giành danh hiệu Vua phá lưới nội mùa giải 2018 có Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh, Phan Văn Đức... 

{keywords}
Tuyển Việt Nam tập luyện đầy hứng khởi chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Liên quan đến buổi tập chiều qua của tuyển Việt Nam, Trọng Hoàng vẫn phải tập riêng với bác sĩ. Dù khả năng bình phục trước Asian Cup của cầu thủ người Nghệ An không cao, nhưng mới đây HLV Park Hang Seo vẫn điền tên anh vào danh sách 23 cầu thủ đăng ký với BTC. Cầu thủ bị loại là tiền đạo Thanh Bình.

Huy Phong