- Thất bại cũng như thi đấu không thành công suốt một thời gian dài đã buộc các nhà ĐKVĐ V-League Bình Dương phải "trảm"...GĐKT Đặng Trần Chỉnh ngay sau khi từ Pleiku trở về.

Ở vòng đấu thứ 20 vừa kết thúc, đội bóng trăm tỷ này đã thất bại muối mặt ở sân Pleiku trước HA.GL với tỉ số 1-2. Và đây là giọt nước tràn ly để Bình Dương đưa ra quyết định nói trên.

{keywords}

Bình Dương đã có một mùa giải tệ hại để khiến GĐKT Đặng Trần Chỉnh mất ghế. Ảnh: Gia Khánh

Trước đó, các nhà ĐKVĐ V-League còn khiến người hâm mộ thất vọng với chuỗi 8 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng để khiến cơ hội bảo vệ ngôi vương ngày càng mong manh.

Và cũng giống như nhiều lần trảm tướng trước đó, lý do mà đội bóng đất Thủ đưa ra không nằm ở vấn đề chuyên môn, thành tích mà là...bận việc riêng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cựu danh thủ của bóng đá TP.HCM bị Bình Dương "trảm" hay nói cách khác tạm ngưng công việc huấn luyện kể từ khi đầu quân về đây.

Với quyết định "trảm"...GĐKT, trên cabin huấn luyện của các nhà ĐKVĐ V-League (và nhiều khả năng là cựu, sau khi kết thúc mùa bóng này) chỉ còn ông Nguyễn Thanh Sơn trong vai trò...HLV trưởng!

M.A