Muangthong United chìm trong cuộc khủng hoảng nặng nề, khi mới đây bị loại khỏi League Cup trước đội hạng dưới Police Tero.

Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của Muangthong United, tính trên mọi mặt trận, mà không ghi nổi bàn nào.

{keywords}
HLV Yoon Jong Hwan công khai chỉ trích cầu thủ Muangthong United

Tân HLV Yoon Jong Hwan không hài lòng trước sự thể hiện của đội nhà, và công khai chỉ trích cầu thủ sau trận thua Police Tero 0-1.

"Các cầu thủ của tôi mắc quá nhiều sai lầm. Những sai lầm lặp đi lặp lại.

Tôi biết rằng các cầu thủ Muangthong United chưa bao giờ rơi vào tình cảnh như hiện tại. Điều này không thể kéo dài thêm".

Yoon Jong Hwan đã có 5 trận dẫn dắt Muangthong United. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ có 1 chiến thắng, ở FA Cup.

Gần như toàn bộ các đồng đội của Đặng Văn Lâm đều đánh mất mình. Cựu tuyển thủ Hàn Quốc cho rằng điều này bắt nguồn từ thể chất đến tinh thần.

"Tình hình hiện tại đến từ sự mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần. Các cầu thủ phải suy nghĩ lại. Tôi muốn tất cả phải có niềm tin vào khả năng trở lại.

Điều quan trọng là tinh thần tập thể. Muangthong United cần phải thể hiện tinh thần đoàn kết".

HLV Yoon Jong Hwan thừa nhận, Muangthong United đang có vấn trong phòng ngự lẫn tấn công. Trận thua Police Tero là một ví dụ, khi Văn Lâm không được che chắn khi đối thủ tấn công.

"Chúng tôi kiểm soát trận đấu trong nửa đầu khá tốt. Nhưng hiệp hai luôn đánh mất tập trung, mở toang cánh cửa vào khung thành.

Quá nhiều vấn đề chưa thể giải quyết. Hiệu quả tấn công không được tốt như mong đợi, và chúng tôi phải cố gắng thay đổi càng sớm càng tốt.

Muangthong United phải chấp nhận sự thật về những khó khăn hiện tại. Tôi muốn các cầu thủ nhìn ra vấn đề, và tránh để các sai lầm tái diễn".

Muangthong United đang xếp chót bảng Thai League với chỉ 7 điểm sau 10 vòng đấu. Đặng Văn Lâm và các đồng đội chuẩn bị phải đá 2 trận sân khách liên tiếp.

Thiên Thanh