- Với quyết tâm trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiến hành sàng lọc lực lượng, gạt đi nhiều "sao". Tuy nhiên, thủ quân đội bóng xứ Thanh Omar đang đối mặt với án phạt nguội từ Ban kỷ luật.

Thông tin từ xứ Thanh cho hay, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ loại 4 cầu thủ thuộc diện công thần ở đội bóng xứ Thanh gồm Mai Tiến Thành, Van Bakel, Hoàng Văn Bình và Lê Quốc Phương.

Đây đương nhiên là điều tương đối sốc, nhưng dường như lại là hợp lý khi 2 cái tên đầu đang phải đối mặt với tuổi tác, còn Hoàng Văn Bình không đóng góp được quá nhiều cho FLC Thanh Hoá kể từ đầu mùa giải. 

{keywords}
Với pha đánh nguội cầu thủ Nam Định, Omar đối mặt với án phạt nặng từ Ban kỷ luật

Với trường hợp của Lê Quốc Phương, dù là cầu thủ trưởng thành từ tuyến trẻ của Thanh Hoá, nhưng màn thể hiện từ đầu mùa và đặc biệt là rất tệ, thậm chí vô trách nhiệm trong trận thua trước HAGL ở vòng 10 là lý do để HLV Nguyễn Đức Thắng cho “lên đường” khi kết thúc lượt đi.

Không chỉ mất người vì cựu danh thủ Đức Thắng sàng lọc lực lượng, nhiều khả năng đội bóng xứ Thanh còn phải đối mặt với án phạt nguội từ ban kỷ luật sau những hành vi chơi bóng thô bạo tại vòng 11 trên sân Trường của Omar hay Thế Dương. Trong đó, đội trưởng Omar có pha đánh cùi chỏ tương đối kín đối với trung vệ Hạ Long, nhưng đang bị "soi" lại giống như chân sút dẫn đầu danh sách dội bom V-League lúc này là Oseni bị phạt nguội 2 trận vì pha cùi chỏ vào mặt trung vệ SLNA Mạnh Hùng.

Ở hai tình huống đánh nguội của Omar hay pha vào bóng khá nguy hiểm của Thế Dương đối với các cầu thủ chủ nhà đã bị trọng tài Hiền Triết “lơ thẻ”, tuy nhiên rất có thể sau khi xem lại băng ghi hình án phạt dành cho đội trưởng lẫn tiền vệ đội bóng xứ Thanh từ ban kỷ luật sẽ được đưa ra...

Xem những pha phạm lỗi xứng đáng nhận án phạt của đội trưởng FLC Thanh Hoá ở vòng 11:

M.A